Nhận định SLNA đấu TP.HCM: Thay tướng chờ đổi vận

08:01 Thứ ba 06/06/2023 | 1

Sau khi thay HLV trưởng, SLNA được kỳ vọng sẽ có kết quả tốt trong cuộc tiếp đón TP.HCM, lúc 18h ngày 6/6.

Sau 2 trận thua liên tiếp, SLNA tụt sâu dưới đáy BXH. Lãnh đạo đội bóng buộc phải thay vị trí lái trưởng nhằm cải thiện tình hình. Người lên thay HLV Huy Hoàng là cựu cầu thủ SLNA Phan Như Thuật.

Tân thuyền trưởng Như Thuật được kỳ vọng mang lại những làn gió mới, giúp đội bóng xứ Nghệ có được kết quả tốt trong giai đoạn còn lại của V-League 2023.

Tuy nhiên, khó khăn đang chờ HLV Như Thuật ở phía trước, trong đó trận tiếp TP.HCM ở vòng 11 là một thử thách không nhỏ.

 - Bóng Đá

 SLNA sẽ có chiến thắng trong ngày ra mắt tân thuyền trưởng Phan Như Thuật?

Đội khách đang sở hữu hàng công rất mạnh với 18 bàn thắng sau 10 trận đấu, trong đó, tiền đạo Mansaray Victor ghi được 8 bàn và tạm thời đang xếp thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới.

Người hâm mộ có cơ sở để lo lắng bởi hàng thủ của SLNA mùa này chơi khá tệ, dù có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Quế Ngọc Hải hay Phạm Xuân Mạnh.

Trên sân nhà, nhiều khả năng SLNA vẫn chủ động chơi tấn công. Bộ đôi Olaha và Soladio là những lựa chọn hàng đầu của HLV Như Thuật. Hỗ trợ cho Olaha, Soladio sẽ là các tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, Đinh Xuân Tiến và Trần Đình Tiến.

Dù vẫn là những cầu thủ cũ, nhưng với triết lý mới, SLNA được chờ đợi chơi tốt hơn so với thời HLV Huy Hoàng, và giành được chiến thắng trong ngày HLV Phan Như Thuật ra mắt.

Ở trận đấu còn lại, Khánh Hòa sau khi giành được 1 điểm trước CAHN trở về sân nhà tiếp Viettel. Thầy trò HLV Võ Đình Tân tiếp tục hướng tới 1 điểm khi đối đầu với đối thủ mạnh.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 06:35 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục