Nhận định Norwich vs Liverpool: Cuốn phăng "Chim hoàng yến"

06:00 Thứ bảy 15/02/2020

The Kop hiện đã có chuỗi 42 trận bất bại tại Premier League, cần thêm 8 trận không thua nữa để phá kỷ lục 49 trận bất bại của Arsenal.

Sân: Carrow Road

Tỷ lệ châu Á: 1.975 - 1 1/2:0 - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 9.63 - 5.82 - 1.29

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Norwich, họ sẽ không có sự phục vụ của Timm Klose vì chấn thương.

Về phía đội khách Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Nathaniel Clyne vì chấn thương. Khả năng ra sân của Sadio Mane, James Milner và Xherdan Shaqiri còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Norwich

Teemu Pukki – Chân sút người Phần Lan đang có phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Anh đã có 11 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Chân sút chủ lực của đội chủ nhà.

Todd Cantwell – Mặc dù Norwich đang xếp ở đáy BXH, nhưng 6 bàn thắng và 2 kiến tạo là con số cực kỳ ấn tượng đối với một tiền vệ chỉ mới 21 tuổi như Cantwell.

Liverpool

Roberto Firmino - Firmino tạo ra mối liên kết tuyệt vời với Mohamed Salah và Sadio Mane. Khả năng thu hút hậu vệ đối phương của Firmino hứa hẹn tạo ra cơ hội thuận lợi cho bộ đôi trên xuyên phá hàng thủ Southampton.

Trent Alexander-Arnold - Tuyển thủ người Anh được đánh giá là hậu vệ phải hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Alexander-Arnold ngày càng tiến bộ và cho thấy khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công đáng gờm với những quả tạt sát thủ. Arnold đã có 10 đường kiến tạo tại Premier League mùa này.

Mohamed Salah – Chân sút người Ai Cập là niềm hy vọng số một trên hàng công của The Kop. Anh đã đóng góp 14 bàn thắng và 6 pha kiến tạo tại Premier League mùa này.

 - Bóng Đá

Salah đang duy trì phong độ ổn định. 

PHONG ĐỘ

Norwich thắng 2, thua 2, hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

Liverpool thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

ĐỐI ĐẦU

Liverpool đã đánh bại Norwich 4-1 ở trận khai mạc Premier League, nâng tổng số chiến thắng mỗi khi đối đầu với “Chim hoàng yến” lên thành 11, bên cạnh 2 trận hòa trong 13 lần gặp nhau gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Kết thúc kỳ nghỉ đông, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Norwich. The Kop hiện đã có chuỗi 42 trận bất bại tại Premier League, cần thêm 8 trận không thua nữa để phá kỷ lục 49 trận bất bại của Arsenal. Nhưng quan trọng hơn vẫn là việc giữ mạch bất bại đến cuối mùa để trở thành một nhà vô địch "bất khả chiến bại" đúng nghĩa.

Sau trận đấu với Norwich, Liverpool sẽ trở lại Champions League bằng cuộc chạm trán với Atletico Madrid ở vòng 1/8. Jurgen Klopp buộc phải có những tính toán để cân bằng thể lực cho các học trò trên cả hai đấu trường.

Dự đoán tỷ số: Norwich 0-3 Liverpool

Tài năng của Hakim Ziyech

Endo | 05:30 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục