Nhận định NBA ngày 25/4 – Golden State Warriors sẽ giành quyền đi tiếp?

23:20 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnLoạt trận NBA diễn ra vào sáng ngày 25 tháng 4 sẽ lôi cuốn người hâm mộ với những cặp đấu hấp dẫn diễn ra giữa Golden State Warriors vs San Antonio Spurs, Philadelphia 76ers vs Miami Heat và Boston Celtics đối đầu Milwaukee Bucks.

Trong đó, Golden State Warriors và Philadelphia 76ers đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành quyền bước tiếp vào vòng bán kết khi họ đang tạm dẫn series với tỷ số 3-1. Còn đối với trường hợp của Boston Celtics và Milwaukee Bucks, cặp đấu này đang được xem là một trong những màn so tài hấp dẫn nhất miền Đông khi hai đội đang tạm thời cầm chân nhau 2-2 trước cuộc chạm trán ngày mai.

Golden State Warriors – San Antonio Spurs – Đánh nhanh thắng nhanh

Mặc dù không có sự phục vụ của Stephen Curry ở vòng 1 NBA Playoffs, thế nhưng Golden State Warriors vẫn thể hiện một sức mạnh vượt trội trước San Antonio Spurs. Họ giành chiến thắng tuyệt đối trong cả 3 game đầu (đều với khoảng cách trên 13 điểm) trước khi chùn lại trong game 4 và để đối thủ rút ngắn cách biệt xuống còn 3-1.

nhan-dinh-nba-25-4-anh-1

 Golden State Warriors (áo trắng) đứng trước cơ hội kết thúc sớm series Playoffs này.

Tuy nhiên, với dàn cầu thủ đang có phong độ vô cùng ấn tượng, những nhà đương kim vô địch hoàn toàn có thể hướng đến việc đánh bại địch thủ tại game 5 và sớm giành tấm vé góp mặt ở vòng bán kết. Trước một San Antonio Spurs đang không có được sự phục vụ của siêu sao Kawhi Leonard (chấn thương) và huấn luyện viên Gregg Popovich (mất mát người thân), nhiệm vụ đó hoàn toàn có thể được Golden State Warriors hoàn thành trong cuộc đối đầu ngày mai.

Giờ thi đấu: 9 giờ 30 ngày 25/4.

Địa điểm thi đấu: Oracle Arena (Sân nhà Golden State Warriors).

Đội hình dự kiến:             

Golden State Warriors: Thompson, Green, Durant, Iguodala, McGee.

San Antonio Spurs: Murray, Mills, Anderson, Aldridge, Green.

Dự đoán tỷ số: Golden State Warriors 116-110 San Antonio Spurs.

Xem Highlights San Antonio Spurs đánh bại Golden State Warriors 

Philadelphia 76ers – Miami Heat – Lần đầu cho Ben Simmons?

Trong mùa giải đầu tiên của mình tại NBA, Ben Simmons đang thi đấu vô cùng xuất sắc và là nhân tố quan trọng trên hành trình tiến vào vòng Playoffs của Philadelphia 76ers. Trong 4 trận đấu đã qua, tài năng trẻ người Úc đã ghi cho mình trung bình 19.25 điểm và 9.75 kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng bang Pelsylvania tạm dẫn trước series với tỷ số 3-1.

Ngoài ra, cũng phải kể đến sự trở lại vô cùng kịp thời của Joel Emiid. Trung phong người Cameroon đã mang đến sự chắc chắn trong phòng ngự, đi cùng với đó còn là sự hiệu quả trong tấn công nhờ vào kỹ năng dứt điểm đa dạng của mình. Anh có thể ném rổ ở cự ly trung bình, bắn xa tốt và vô cùng đáng sợ trong các tình huống “lay up”.

nhan-dinh-nba-25-4-anh-2

 Sự trở lại của Joel Embiid là cực kỳ quan trọng với Philadelphia 76ers.

Dù chỉ mới trở lại từ game 3, thế nhưng Joel Embiid đã kịp đóng góp 18.5 điểm. 9.5 rebounds và 4.5 blocks/trận, qua đó, biến Philadelphia 76ers trở thành đội bóng vô cùng khó chịu trong phòng ngự và hiệu quả trong tấn công.

Với lợi thế được chơi trên sân nhà ở game 5 quyết định, đoàn quân của huấn luyện viên Brett Brown hoàn toàn có thể kết thúc sớm series và trở thành đội bóng đầu tiên của miền Đông giành quyền vào chơi vòng bán kết.

Giờ thi đấu: 7 giờ ngày 25/4.

Địa điểm thi đấu: Wells Fargo Center (Sân nhà Philadelphia 76ers).

Đội hình dự kiến:

Philadelphia 76ers: Simmons, Saric, Redick, Embiid, Covington.

Miami Heat: Whiteside, Dragic, Olynick, Richardson, Johnson.

Dự đoán tỷ số: Philadelphia 76ers 120-112 Miami Heat.

Xem Clip Philadelphia 76ers đánh bại Miami Heat ở game 4.

Boston Celtics – Milwaukee Bucks – Long tranh hổ đấu

Các cặp đấu NBA Playoffs ở khu vực miền Đông đang tỏ ra rất “nóng” khi các đội bóng đều ngang ngửa nhau về trình độ và so kè vô cùng quyết liệt qua mỗi trận đấu. Một trong số những cuộc đối đầu như vậy phải kể đến màn đọ sức giữa Boston Celtics và Milwaukee Bucks mùa này.

Nếu như Boston Celtics sở hữu đội hình gồm nhiều tài năng trẻ thi đấu ăn ý thì Milwaukee Bucks lại có trong tay hai ngôi sao là Giannis Antetokounmpo và Khris Middleton. Bộ đôi đã đóng góp cho “bầy nai” trung bình 27.75 điểm và 25.5 điểm trong 4 trận Playoffs vừa qua.

nhan-dinh-nba-25-4-anh-3

 Boston Celtics và Milwaukee Bucks (áo trắng) là cuộc đối đầu "kẻ tám lạng người nửa cân" tại NBA Playoffs 2018.

Khả năng tấn công siêu hạng của cả hai chính là nhân tố chủ chốt giúp Milwaukee Bucks gỡ hòa series sau khi đã để đối thủ vươn lên dẫn trước ở hai game đầu. Tuy nhiên, Boston Celtics vẫn đang là đội bóng tạm chiếm giữ ưu thế khi họ được thi đấu game 5 và game 7 ở “thánh địa” TD Garden.

Quyền tự quyết đang nằm trong tay của huấn luyện viên Brad Stevens và các học trò. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai, đội bóng thuộc bang Massachusetts sẽ đứng trước cơ hội rất lớn để ghi tên mình vào trận bán kết miền. 

Giờ thi đấu: 6 giờ ngày 25/4.

Địa điểm thi đấu: TD Garden (Sân nhà Boston Celtics).

Đội hình dự kiến:                                           

Boston Celtics: Al Horford, Tatum, Brown, Rozier, Baynes.

Milwaukee Bucks: Antetokounmpo, Bledsoe, Middleton, Henson, Terry.

Dự đoán tỷ số: Boston Celtics 114-112 Milwaukee Bucks.

Xem Clip Milwaukee Bucks hạ gục Boston Celtics để cân bằng tỷ số series Playoffs.

Lý Tầm Hoan - Theo Bongro24h.vn | 22:35 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục