Nhận định NBA 28/10: L.A Lakers mong chờ chiến thắng thứ 3 liên tiếp

18:45 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnHai trận thắng trước Phoenix Suns và Denver Nuggets đã mang về cho L.A Lakers sự tự tin cùng quyết tâm có một kết quả như ý trong trận đấu ngày mai.

Los Angeles Lakers đã có một trận đấu đầy vất vả khi tiếp đón San Antonio Spurs vào 6 ngày trước. Hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đầy kịch tính và chỉ được định đoạt vào những giây cuối cùng khi Lebron James không thực hiện thành công cú ném của mình.

Kể từ trận đấu đó, Lebron James cùng các đồng đội dường như đã bừng tỉnh với 2 chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay. Đội bóng “vàng-tím” hủy diệt Phoenix Suns với tỉ số cách biệt 131-113 và chỉ sau đó 1 ngày, Lakers tiếp tục hạ gục đội bóng bất bại Denver Nuggets nhờ một double-double của King James. Người hâm mộ đang được thấy một L.A Lakers đúng với những gì họ mong đợi từ đầu mùa giải.

skynews-lebron-james-basketball_4457610

 Lebron James vẫn đang là hy vọng lớn nhất của L.A Lakers.

Trong khi đó, mọi chuyện lại không được suôn sẻ cho lắm cho đội bóng tại thành phố Alamo. San Antonio Spurs xưa nay vẫn được biết đến là một đội bóng với hàng thủ vô cùng vững chắc. Nhưng tại mùa giải năm nay, Spurs đang để cho đối thủ “phá rổ” của mình với trung bình 121.8 điểm mỗi trận. Đây cũng là một điều dễ hiểu với một đội bóng có tới 8 cầu thủ mới trong đội hình, bao gồm cả ngôi sao DeMar DeRozan.  

Đối đầu với một L.A Lakers với những tay ghi điểm thượng hạng, thầy trò HLV Gregg Popovich sẽ có nhiều việc phải làm nếu không muốn đón nhận thêm một trận thua nữa trên sân nhà AT&T.

ba0b65537935a7024e38cea9ef0e4255

 DeMar DeRozan và các đồng đội sẽ có rất nhiều việc phải làm vào ngày mai

So với trận đấu cách đây 6 ngày, L.A Lakers sẽ chào đón sự trở lại của Rajon Rondo sau khi anh kết thúc án phạt cấm 3 trận của mình. Ngôi sao trẻ Brandon Ingram vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt và sẽ chỉ trở lại vào trận đấu kế tiếp.

Giờ thi đấu: 8h30 sáng ngày 28/10 (giờ Việt Nam)

Sân thi đấu: AT&T Center (San Antonio, Texas)

San Antonio Spurs: Jakob Poeltl, LaMarcus Aldridge, Rudy Gay, DeMar DeRozan, Bryn Forbes

Los Angeles Lakers: JaVale McGee, Kyle Kuzma, LeBron James, Josh Hart, Lonzo Ball

Dự đoán tỷ số:  San Antonio Spurs 118 - 102 Los Angeles Lakers

XEM HIGHLIGHTS LẦN GẶP NHAU GẦN NHẤT GIỮA SAN ANTONIO SPURS VÀ LOS ANGELES LAKERS:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 18:44 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục