Nhận định NBA 27/10: Houston Rockets liệu có thể phục thù L.A Clippers?

18:45 Thứ sáu 26/10/2018

TinTheThao.com.vnHai đội bóng sẽ có lần gặp nhau thứ hai vào ngày mai 27/10, với lịch sử đối đầu trong mùa giải đang là 1-0 nghiêng về L.A Clippers.

Sau khi để thua 2 trận liên tiếp do thiếu vắng Chris Paul vì án phạt, Houston Rockets sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ ngôi sao này vào ngày mai trong trận đấu với Los Angeles Clippers tại sân nhà Toyota Center.

Tuy nhiên, niềm vui và chắc chắn là sức mạnh sẽ không thể trọn vẹn với Houston Rockets khi họ sẽ không thể có sự góp mặt của một ngôi sao khác là James Harden. "Đương kim" MVP NBA 2018 đã bị chấn thương gân kheo trái trong trận đấu với Utah Jazz trước đó, và sẽ không thể đồng hành cùng Chris Paul trong cuộc tái đấu với Clippers lần này.

Đây quả thực là một “vận xui” đối với Houston Rockets, khi James Harden đang có một phong độ rất ổn định. “Bộ râu” đã đóng góp cho đội nhà trung bình 28.5 điểm, 9 kiến tạo và 6.3 rebounds mỗi trận từ đầu mùa giải.

Ngoài James Harden, những gương mặt còn lại của Houston Rockets đang thể hiện một bộ mặt khá đáng thất vọng. Tỉ lệ dứt điểm hiện nay của đội chỉ là 40.2%, trong đó tỉ lệ ném 3 điểm 36.7%. Hậu vệ Eric Gordon, người thay thế Chris Paul trong đội hình cũng có một phong độ không tốt khi thất bại 11/12 cú ném 3 của mình.

usatsi_10566769

 Chris Paul quay trở lại nhưng James Harden lại không thể góp mặt.

Los Angeles Clippers đang có một hàng dự bị vô cùng chất lượng với những đóng góp không hề nhỏ vào thành tích hiện tại của đội. Những cầu thủ ngồi bench đang ghi trung bình 48 điểm/trận với sự tỏa sáng của những cái tên như Lou Williams hay Montrezl Harrell.

Montrezl Harrell ghi trung bình 9.5 điểm, 6.3 rebounds và 2.3 blocks chỉ với vỏn vẹn 10 phút mỗi trận. Tân binh người Canada Shai Gilgeous-Alexander đóng góp 8.5 điểm, 3.5 kiến tạo và ỏ ra vô cùng năng nổ trên mặt trận phòng thủ.

usa_today_11493987.0

 Clippers đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng trước Rockets cách đây vài ngày.

Đội khách sẽ bước vào trận đấu ngày mai với sự tự tin từ chiến thắng sít sao trước Houston Rockets cách đây vài ngày. Và với sự thiếu vắng ngôi sao của mình, chủ nhà Rockets sẽ phải cố gắng hết sức nếu không muốn một lần nữa thất bại trước Clippers.

Giờ thi đấu: 7h00 sáng ngày 27/10 (giờ Việt Nam)

Sân thi đấu: Toyota Center (Houston, Texas)

Houston Rockets: Chris Paul, Clint Capela, P.J. Tucker, Eric Gordon, Michael Carter-Williams

Los Angeles Clippers: Marcin Gortat, Tobias Harris, Danilo Gallinari, Avery Bradley, Patrick Beverley

Dự đoán tỷ số: Houston Rockets 105 - 110 Los Angeles Clippers

XEM HIGHLIGHTS LẦN GẶP NHAU GẦN NHẤT GIỮA HOUSTON ROCKETS VÀ L.A CLIPPERS

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 18:44 26/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục