Nhận định Hà Nội - CAHN: Khẳng định sức mạnh

08:30 Thứ năm 09/02/2023

Cuộc đọ sức của Hà Nội và CAHN sẽ cho thấy sức mạnh và tham vọng của hai ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch V-League 2023.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs CAHN là tâm điểm của vòng 2 Night Wolf V-League 2023, bởi đây không chỉ là trận derby nảy lửa mà còn là màn so tài của hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương.

Hà Nội FC khởi đầu mùa giải với trận hòa chật vật 1-1 trước Viettel. Đó là trận mà nhiều vị trí của nhà ĐKVĐ chơi dưới sức. HLV Bozidar Bandovic không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đồng thời khẳng định các cầu thủ phải làm việc rất nhiều để cải thiện về phong độ.

Nhận định Hà Nội - CAHN: Khẳng định sức mạnh - Bóng Đá

Hà Nội khởi đầu chưa như ý muốn ở V-League 2023.

Thực tế chỉ ra, Hà Nội thường có truyền thống khởi đầu chậm chạp, nhưng càng về sau đội bóng Thủ đô chơi tốt lên khi đã "nóng máy". 

Dĩ nhiên, Văn Quyết và các đồng đội cần sớm cho thấy sự khởi sắc của mình bởi V-League 2023 có tính cạnh tranh khốc liệt hơn. Ngay tại Thủ đô, Hà Nội phải so kè với hai đối thủ rất mạnh là Viettel và CAHN.

Sau trận hòa Viettel, Hà Nội cần phải chứng minh được sức mạnh và vị thế của mình. Những vấn đề gặp phải ở trận ra quân như không kiểm soát được bóng, mất bóng, chuyền sai... phải được khắc phục để có một lối chơi và kết quả như mong muốn.

Trong khi Hà Nội chưa "vào phom" thì tân binh CAHN chơi thăng hoa ngay trận ra quân với chiến thắng rất đậm 5-0 trước đương kim HCĐ Bình Định.

Những bản hợp đồng “bom tấn” của đội bóng ngành Công an đều đạt được sự kỳ vọng của người hâm mộ, đặc biệt là các ngoại binh.

CAHN cho thấy họ là đội bóng đang sử hữu hàng công cực "khủng". Bên cạnh đó, HLV Paulo Foiani cũng rất linh hoạt và khó lường trong cách cầm quân của mình.

Nhận định Hà Nội - CAHN: Khẳng định sức mạnh - Bóng Đá

CAHN sớm khẳng định sức mạnh tại V-League. 

HLV Foiani tự tin cho rằng ông đang sở hữu một lực lượng có chiều sâu, với từng vị trí được đáp ứng bởi 2-3 cầu thủ chất lượng. Điều này giúp CAHN triển khai lối chơi sáng tạo, biến hóa, mọi vị trí đều có thể tạo nên nguy hiểm cho đối thủ.

Tuy nhiên, còn quá sớm để CAHN nghĩ tới một hành trình dễ dàng hướng tới ngôi vô địch. Họ phải tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới, khi gặp ĐKVĐ Hà Nội đang rất quyết tâm giành chiến thắng.

Ở trận đấu còn lại, Viettel sau trận ra quân với 1 điểm có chuyến làm khách được dự đoán là "dễ thở" trên sân của Hà Tĩnh. Những gì mà đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh thể hiện cho thấy đội bóng này có sự đầu tư nhiều hơn cho mặt trận tấn công với mục tiêu đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Lịch thi đấu vòng 2 Night Wolf V-League 2023 (ngày 9/2):

17h sân Hà Tĩnh, Hà Tĩnh vs Viettel

19h15 sân Hàng Đẫy, Hà Nội vs CAHN

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 06:30 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục