Nhận định CAHN vs Khánh Hòa: Kéo dài mạch thắng

07:36 Thứ ba 30/05/2023

CAHN quyết tâm hướng tới trận thắng thứ 5 liên tiếp khi đối đầu với Khánh Hòa trên sân nhà Hàng Đẫy, lúc 19h15 ngày 30/5.

CAHN đang có phong độ cực ấn tượng, với 4 trận thắng liên tiếp từ vòng 5 Night Wolf V-League 2023. Nếu tính cả trận hòa ở vòng 4, đội bóng ngành công an bất bại 5 trận.

Chuỗi trận thắng giúp Văn Hậu và các đồng đội vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội dẫn đầu là Thanh Hóa 4 điểm. Như vậy, nếu tiếp tục lấy thêm 3 điểm ở vòng này, CAHN sẽ rút ngắn khoảng cách với Thanh Hóa còn 1 điểm. Đây là động lực rất lớn với đội tân binh V-League.

Ngoài lợi thế sân nhà, CAHN được đánh giá cao hơn Khánh Hòa. Đội bóng ngành công an đang chơi tốt qua từng trận kể từ khi cựu trợ lý HLV Flavio Cruz lên nắm quyền. Nhà cầm quân người Brazil tỏ ra "mát tay", nhưng không thể phủ nhận các cầu thủ của CAHN có phong độ cao.

 - Bóng Đá

 CAHN đang đạt phong độ cao.

CAHN nhiều khả năng vẫn chủ động chơi tấn công. Trận này, nếu như Khánh Hòa không kiểm soát được hai biên với sự cơ động của Văn Hậu và Tấn Tài, chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều tình huống sóng gió.

Vòng trước, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân trắng tay trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, khiến tinh thần các cầu thủ không tốt. Mục tiêu của Khánh Hòa là 1 điểm, nhưng đây là nhiệm vụ rất khó. 

Ở trận đấu còn lại trong ngày 30/5, cuộc đối đầu giữa Bình Định và Hải Phòng rất đáng chờ đợi. Đội khách vừa có chiến thắng sau 6 trận toàn hòa và thua, rất quyết tâm có điểm trên sân Quy Nhơn.

Với chủ nhà, sau 9 vòng đấu, đoàn quân HLV Đức Thắng đang đứng ở vị trí thứ 4, nhưng khoảng cách không quá lớn với top 3. Vì thế, nếu giành trọn vẹn 3 điểm trận này, đội bóng đất Võ thu được rất nhiều thứ, từ thứ hạng tới tinh thần thi đấu trước khi bước vào giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 06:35 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục