Nhận định bóng đá U22 Indonesia vs U22 Timor Leste: Lấy vé bán kết

11:36 Chủ nhật 07/05/2023

Toàn thắng và ghi nhiều bàn thắng nhất, U22 Indonesia tự tin thắng U22 Timor Lester để lấy vé sớm vào bán kết, ở bảng A bóng đá nam SEA Games 32.

Đội tuyển U22 Indonesia đang thi đấu rất nổi bật ở SEA Games 32, với thành tích toàn thắng và ghi đến 8 bàn sau 2 trận đấu.

Không chỉ ghi nhiều bàn thắng nhất kỳ SEA Games 2023, đội quân của HLV Indra Sjafri hiện là đội duy nhất giữ sạch lưới.

Chiến thắng U22 Myanmar 5-0 mới đây cho thấy sức mạnh và chất lượng đội hình của U22 Indonesia. HLV Indra Sjafri luôn có được những giải pháp tấn công khác nhau.

Nhận định bóng đá U22 Indonesia vs U22 Timor Leste: Lấy vé bán kết - Bóng Đá

U22 Indonesia toàn thắng và giữ sạch lưới.

Dễ thấy thủ lĩnh của U22 Indonesia là Marselino Ferdinan, người mới 18 tuổi nhưng có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Marselino hiện cũng là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong cả 2 trận đấu SEA Games 32, tính ở bảng A lẫn bảng B.

Tiền vệ tấn công sinh năm 2004 từng tham dự SEA Games 31, nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất AFF Cup 2022 - giải đấu mà Indonesia dừng bước ở bán kết trước Việt Nam.

Kỳ SEA Games không cho phép đăng ký cầu thủ quá tuổi như trở thành sân khấu để Marselino biểu diễn những phẩm chất của niềm kỳ vọng lớn nhất bóng đá Indonesia.

Bước vào trận đấu với U22 Timor Leste, "Garuda Muda" tiếp tục duy trì lối đá tấn công.

Chiến thắng trước U22 Timor Leste cũng đồng nghĩa với việc U22 Indonesia giành vé đầu tiên vào bán kết SEA Games 32.

Khi ấy, HLV Indra Sjafri có thể thực hiện toan tính trong trận đấu cuối cùng bảng A để dưỡng sức và chờ xem đối thủ bán kết là ai.

U22 Timor Leste vừa gây bất ngờ khi thắng đậm U22 Philippines 3-0. Kết quả này nhờ rất nhiều vào việc đối thủ bị đuổi người sau chưa đầy nửa tiếng đồng hồ.

Lối đá của U22 Timor Leste phần nào vẫn còn ngây thơ. Ngược lại, U22 Indonesia rất gắn kết với đội ngũ trẻ từng được ông Shin Tae Yong cho khoác áo ĐTQG.

U22 Indonesia bất bại khi gặp U22 Timor Leste tại SEA Games, với 2 thắng và 1 hòa. Rất khó để đội quân của Indra Sjafri rơi điểm chiều nay tại Olympic.

Đội hình dự kiến:

Indonesia (4-3-3): Adi Satryo; Rio Fahmi, Alfeandra Dewangga, Rizky Ridho, Pratama Arhan; Taufany Muslihudin, Ananda Raehan, Marselino Ferdinan; Witan Sulaeman, Fajar Fathur Rahman, Ramadhan Sananta.

Timor Leste (4-4-2): Georgino; Orcelio Guterres, Anizo Correia, Olagar Malik Xavier, Joao Halle; Kornelis Portela, John de Oliveira, Moniz Fernandes, Luis Figo; Mauzingo, Zenivio Mota.

Nguồn: VietNamNet
Ngọc Huy | 09:08 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục