Nhận định bóng đá Real Madrid vs Al-Hilal: Cúp về châu Âu

09:49 Thứ bảy 11/02/2023

Real Madrid đứng trước cơ hội chiến thắng Al-Hilal trong trận chung kết ở Rabat, để lần thứ 5 trong lịch sử giành cúp thế giới các CLB.

"Chúng tôi đang ở rất gần danh hiệu và muốn giành lấy nó", Carlo Ancelotti mỉm cười khi cùng Real Madrid chuẩn bị cho trận chung kết FIFA Club World Cup 2022.

Đây là lần thứ 5 Real Madrid vào chung kết giải thế giới các CLB. Trong 4 lần trước, họ đều giành chiến thắng chung cuộc (2014, 2016, 2017, 2018).

Chính Ancelotti là người chấm dứt cơn khát Champions League của Real Madrid năm 2014, rồi cùng đội mở ra chuỗi kỷ lục 4 lần vô địch FIFA Club World Cup.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Al-Hilal: Cúp về châu Âu - Bóng Đá

 Real Madrid ở đẳng cấp trên Al-Hilal.

Người hâm mộ Real Madrid có mặt tại thủ đô Rabat, Maroc, đang chờ được chứng kiến khoảnh khắc lần thứ 5 đội nhà chiến thắng.

Nếu Real Madrid vượt qua Al-Hilal, thầy trò HLV Ancelotti sẽ có danh hiệu thứ hai trong mùa giải. Trước đó, "Los Merengues" giành Siêu Cúp châu Âu ở Helsinki, Phần Lan.

Ngoài khoản tiền thưởng 5 triệu USD, danh hiệu FIFA Club World Cup sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ Real Madrid khi trở lại châu Âu.

Real Madrid cần cú hích về tinh thần trong bối cảnh kém Barcelona đến 8 điểm tại La Liga (sẽ là 11 điểm nếu Barca thắng Villarreal cuối tuần này), cũng như cuộc chiến với Liverpool trên sân chơi Champions League.

Trong trận đấu ở Rabat, Real Madrid đón Karim Benzema và Eder Militao trở lại sau chấn thương. Tuy vậy, cả hai nhiều khả năng chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Al-Hilal, đối thủ trong trận chung kết của Real Madrid, đã làm nên bất ngờ khi quật ngã Flamengo hùng mạnh ở bán kết.

Salem Al-Dawsari được xem là người hùng của Al-Hilal với cú đúp vào lưới Flamengo. Anh cũng là tác giả bàn thắng tuyệt đẹp giúp Saudi Arabia đánh bại Argentina tại World Cup 2022.

Al-Hilal trở thành đội bóng châu Á thứ 3 vào chung kết FIFA Club World Cup, sau Kashima Antlers (Nhật Bản, 2016) và Al-Ain (UAE, 2018).

Trong cả hai lần trước, các đại diện châu Á đều thua Real Madrid đẳng cấp hơn. Al-Hilal khó tránh kịch bản này, trước nhà ĐKVĐ châu Âu được lĩnh xướng bởi Vinicius Junior.

Lực lượng:

Real Madrid: Courtois, Hazard, Mendy, Lucas Vazquez chấn thương.

Al-Hilal: Yasser Al-Shahrani chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Lunin; Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga; Modric, Tchouameni, Kroos; Valverde, Rodrygo, Vinicius.

Al-Hilal (4-2-3-1): Al-Mayouf; Abdulhamid, Jang, Al-Bulaihi, N. Al-Dawsari; Kanno, Cuellar; Marega, Vietto, Al-Dawsari; Ighalo.

Tỷ lệ trận đấu: Real Madrid chấp 1 3/4

Tỷ lệ bàn thắng: 3 1/4

Dự đoán: Real Madrid thắng 3-1.

Nguồn: VietNamNet
Ngọc Huy | 09:10 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục