Nhận định Bình Dương - HAGL: Quân bầu Đức gặp khó

09:58 Thứ tư 08/02/2023

Sau trận mở màn hòa chật vật trước Hà Tĩnh trên sân nhà, HAGL có chuyến làm khách được dự báo lành ít dữ nhiều khi gặp Bình Dương ở vòng 2 V-League.

Ở trận ra quân, dù được thi đấu sân nhà nhưng HAGL chỉ có được trận hòa 0-0 trước Hà Tĩnh. Đây là trận đấu mà những khoảng trống của các trụ cột đội bóng phố Núi để lại là quá rõ.

Trận ra quân, duy nhất có pha đá phạt của tiền vệ Minh Vương ở đầu trận là đáng chú ý. Còn lại những tình huống triển khai tấn công của HAGL đều không có điểm nhấn.

Sự ra đi của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn... khiến HLV Kiatisuk gặp khó với bài toán nhân sự. Các cầu thủ trẻ của HAGL vẫn cần thời gian hòa nhập, trong khi hai ngoại binh mới đến là Paollo và Diakite cũng chỉ có trình độ ở mức trung bình.

Nhận định Bình Dương - HAGL: Quân bầu Đức gặp khó - Bóng Đá

HAGL gặp khó khi là khách trước Bình Dương. 

Yếu hơn nhiều so với chính mình, HAGL dự báo một mùa giải khó khăn. Vòng này, đoàn quân của HLV Kiatisuk phải làm khách trên sân của Bình Dương được dự báo rất nhiều khó khăn.

Đội chủ nhà không chỉ có Tiến Linh mà còn tăng cường thêm 2 cầu thủ ngoại chất lượng là Moses và Rimario. Đặc biệt, Rimario là Vua phá lưới V-League 2022 với 17 bàn, vừa ghi cú đúp trong trận hòa 2-2 trên sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Trước hàng công cực mạnh của Bình Dương, hàng phòng ngự của HAGL chắc chắn phải làm việc rất vất vả, và bàn thua có thể đến bất cứ lúc nào.

Ở hai trận còn lại, Nam Định với 3 điểm kịch tính ngày mở màn hành quân tới làm khách của SHB Đà Nẵng. Đây là trận mà dàn sao đội bóng thành Nam cần phải chơi đúng sức, khi họ chưa đáp ứng được sự kỳ vọng ở trận ra mắt trước đó.

Trên sân Thống Nhất, TP.HCM sau trận thua Nam Định trở về sân nhà tiếp Hải Phòng. So với mùa giải trước, Hải Phòng đánh mất sức mạnh nhưng đội bóng này vẫn rất đáng gờm dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm. Vì thế, đây là trận mà đội khách rất tự tin giành ít nhất 1 điểm.

Lịch thi đấu vòng 2 Night Wolf V-League 2023 (ngày 8/2):

17h sân Gò Đậu, Bình Dương vs HAGL

17h sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng vs Nam Định

19h15 sân Thống Nhất, TP.HCM vs Hải Phòng

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 06:30 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục