Nhận định Arsenal - Newcastle: 'Khai nòng' sau kỳ nghỉ đông?

08:09 Chủ nhật 16/02/2020

Trận đấu giữa Arsenal và Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 23h30, ngày 16/2 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Emirates.

Sân: Emirates

Tỷ lệ Châu Âu: 1.43 - 4.59 - 7.70

Tỷ lệ Châu Á: 2.00 - 0:1 1/4 - 1.90

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal

Mikel Arteta sẽ không có sự phục vụ của Calum Chambers, Kieran Tierney và Bukayo Saka trong cuộc đối đầu với Newcastle vì chấn thương. Ngược lại, Cedric Soares, Sead Kolasinac và Reiss Nelson đều đã sẵn sàng để được tung vào sân.

Nhận định Arsenal - Newcastle: 'Khai nòng' sau kỳ nghỉ đông? - Bóng Đá

 Arsenal rất cần 1 chiến thắng để nuôi hy vọng lọt vào top 4.

Newcastle

Steve Bruce đang trải qua cơn đau đầu không mấy dễ chịu khi danh sách chấn thương của "Chích chòe" cứ ngày một dài ra với Emil Krafth, Jonjo Shelvey, Javi Manquillo, Dwight Gayle, Andy Carroll, Jack Colback, Paul Dummett và Jetro Willems. Rất may Yoshi Muto, Miguel Almiron và Joelinton, những cầu thủ chơi khá tốt đều có sức khỏe tốt và có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal.

CẦU THỦ TRỤ CỘT

Arsenal

Alexandre Lacazette - Là đối tác ăn ý của Aubameyang, tuy tiền đạo người Pháp cần phải nỗ lực hơn nữa, hiện tại anh vẫn chưa thể nổ súng lần nào trong năm 2020.

Nicolas Pepe - Là "bom tấn" lớn nhất trong lịch sử của Arsenal, cũng đã tỏa sáng trong một vài trận cầu nhất định. Tuy nhiên công bằng mà nói Pepe vẫn chưa thực sự đáp lại đầy đủ kỳ vọng từ NHM.

Pierre-Emerick Aubameyang - Tiền đạo người Gabon luôn là sát thủ đáng sợ nhất bên phía Arsenal. Khả năng săn bàn cùng tốc độ chớp nhoáng của Aubameyang biến anh trở thành cơn ác mộng với mọi hàng thủ.

Newcastle

Joelinton - Tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Oxford tại FA Cup vừa qua, Joelington là người kiến tạo cho Sean Longstaff mở tỷ số trước khi trực tiếp ghi bàn thắng thứ 2 cho "Chích chòe".

Miguel Almiron - Đây là niềm hy vọng của Steve Bruce trên sân, anh là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Newcastle trong những tháng gần đây.

PHONG ĐỘ

Arsenal

"Pháo thủ" vẫn chưa thua trong năm 2020 nhưng vấn đề là họ hòa quá nhiều. Trong 5 trận gần nhất tại Premier League, đoàn quân của Mikel Arteta hòa đến 4. Rõ ràng nếu muốn cạnh tranh một suất trong top 4, họ phải biết cách giành lấy 3 điểm.

Newcastle

Nhận định Arsenal - Newcastle: 'Khai nòng' sau kỳ nghỉ đông? - Bóng Đá

 Trong 5 trận gần nhất "Chích chòe" đều không thua.

Tương tự như Arsenal, "Chích chòe" rất thích chia điểm. Trong 5 trận đấu gần nhất họ cũng hòa 4. Vị trí thứ 12 trên BXH phản ánh đúng thực lực của đội chủ sân St James' Park.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal: Leno, Bellerin, Mustafi, Luiz, Kolasinac, Guendouzi, Xhaka, Martinelli, Ozil, Aubameyang, Lacazette.

Newcastle: Dubravka, Yedlin, Schar, Lascelles, Lejuene, Ritchie, Sean Longstaff, Matt Longstaff, Bentaleb, Joelinton, Almiron.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 11 tháng 8 năm 2019: Newcastle 0-1 Arsenal

Ngày 1 tháng 4 năm 2019: Arsenal 2-0 Newcastle

Ngày 15 tháng 9 năm 2018: Newcastle 1-2 Arsenal

Ngày 15 tháng 4 năm 2018: Newcastle 2-1 Arsenal

Ngày 16 tháng 12 năm 2017: Arsenal 1-0 Newcastle

DỰ ĐOÁN

Dù hai đội hiện tại có phong độ tương đương nhau, nhưng với dàn cầu thủ chất lượng trong tay, cộng thêm lợi thế sân nhà, Arsenal vẫn sở hữu phần trăm chiến thắng cao hơn Newcastle.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-1 Newcastle

Hồ sơ Arsenal mùa giải 2019/2020

Vương Ngọc | 07:11 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục