Nhận đến 15 thẻ đỏ, Mikel Arteta nói gì?

10:10 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnDưới thời của HLV Mikel Arteta, Arsenal thường xuyên phải nhận thẻ đỏ. Gabriel Martinelli là trường hợp thứ 15.

 

Gabriel Martinelli chia sẻ về việc thích nghi với cuộc sống với Arsenal

Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Wolves, thuộc khuôn khổ vòng 24 Premier League. Cả hai đội đều đang chạy đua cho vị trí trong top 4, vì vậy họ đã tạo ra màn so tài hết sức căng thẳng. Phút 25, Pháo thủ đã có bàn mở tỷ số nhờ công của trung vệ Gabriel Magalhaes.

Phút 69, Gabriel Martinelli cố tình ngăn cản tình huống ném biên nhanh của đội chủ nhà, trọng tài cho phép Wolves hưởng lợi thế. Martinelli sau đó nỗ lực đeo bám và tiếp tục phạm lỗi với một cầu thủ khác bên phía “Bầy sói”. Ông Oliver lập tức rút ra 2 thẻ vàng liên tiếp, đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của tiền đạo người Brazil.

Mikel Arteta sends Arsenal stars red card warning having

 Martinelli nhận thẻ đỏ.

Tính từ thời điểm Mikel Arteta ngồi vào chiếc ghế nóng tại Emirates, Arsenal đã hứng chịu 15 tấm thẻ đỏ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận: “Tôi đã cạn kiệt ý tưởng (để ngăn thẻ đỏ).

Phương pháp, cách chúng tôi tập luyện, tinh thần mà chúng tôi đã thể hiện, tôi thực sự tự hào về các chàng trai. Ở đó có sự đoàn kết và thống nhất. Chúng tôi cần chơi với 11 cầu thủ trong 16 trận đấu tới và đó là chìa khóa. Để giành chiến thắng trong các trận đấu với 10 người rất khó xảy ra.

Chúng tôi đã gặp rắc rối với chiếc thẻ đỏ và chúng tôi phải lùi sâu. Wolves đã tung tới 7 cầu thủ trên hàng công và rất khó để giữ sạch lưới, nhưng chúng tôi đã phòng ngự cực kỳ tốt.”

Endo | 09:12 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục