Nhận đề nghị 500 triệu euro, Ronaldo có quyết định với Chelsea

05:15 Thứ hai 05/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha cần tìm bến đỗ mới sau khi World Cup 2022 khép lại.

 

Cristiano Ronaldo vừa rời Man Utd. CR7 không còn đường lui sau khi công khai chỉ trích Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford sau cùng quyết định hủy hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bằng cách chấm dứt hợp đồng, Ronaldo trở thành cầu thủ cầu thủ tự do. Thời điểm này, cựu tiền đạo Juventus được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Gần nhất, Marca đưa tin siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được lời đề nghị từ đội bóng Al Nassr ở Saudi Arabia trong 2 năm rưỡi, với mức lương 200 triệu euro mỗi năm bao gồm lương và các khoản tiền quảng cáo.

Cristiano Ronaldo still open to Chelsea approach after £432m offer from Al-Nasr - Bóng Đá

 Ronaldo hiện tại chưa vội đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Khi hoàn thành hợp đồng tại Saudi Arabia, Ronaldo sẽ nhận tổng cộng 500 triệu euro. Dù vậy, ký giả Fabrizio Romano cho hay chưa có gì được thực hiện, đã ký hoặc ra quyết định. Đáng chú ý, Ronaldo vẫn giữ tham vọng chơi bóng ở châu Âu.

Cụ thể, theo Mirror, Ronaldo vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Anh vẫn chờ đợi và sẵn sàng chuyển đến Chelsea. Dù vậy, từ đầu hè 2022 tới giờ, cả Thomas Tuchel và Graham Potter được cho là không hào hứng với việc chiêu mộ Ronaldo.

Sporting Lisbon cũng muốn có chữ ký của CR7. Tuy nhiên, CLB Bồ Đào Nha không phải là ưu tiên chuyển nhượng của cựu tiền đạo Real Madrid. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 04:17 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục