Nhận đề nghị 230.000 bảng/tuần + nhà + 2 xe, sao Chelsea trả lời khó tin

15:13 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao The Blues đưa ra đáp án về tương lai trước lời chào mời đầy sức nặng.

Hợp đồng hiện tại giữa Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm và quá trình thương thảo gia hạn của đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất. Với việc The Blues có chính sách chỉ đề nghị các giao kèo ngắn hạn với những cầu thủ đã bước qua tuổi 30, không ít quan điểm cho rằng Willian nên tìm kiếm bến đỗ mới. 

Tuy nhiên UOL Esporte khẳng định ngòi nổ Brazil không có ý định theo chân đồng đội Eden Hazard rời Stamford Bridge hè này. Thậm chí Sport Witness còn cho hay Willian vừa thẳng thừng từ chối lời mời gia nhập CLB Trung Quốc, Shanghai Shenua với mức đãi ngộ lên đến 230.000 bảng/tuần.

Chelsea receive £17.8m offer for Willian but he wants to stay at Stamford Bridge - Bóng Đá

 Willian từ chối đề nghị "khủng", không muốn chuyển sang Trung Quốc thi đấu

Được biết ngoài khoản lương hậu hĩnh trên, Shanghai Shenua còn hứa cho Willian 1 căn hộ đã trả phí cho thuê, 2 xe hơi có tài xế riêng và 1 khoản phí nhất định cho tiền vé máy bay khi anh muốn dùng đến.

Ngoài đại diện Trung Quốc, đương kim vô địch La Liga, Barcelona cũng được cho là rất muốn có sự phục vụ của Willian. Mùa trước số 22 ra sân tổng cộng 54 trận đấu trên tất cả đấu trường cho Chelsea, đóng góp 8 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo.

The Blues đã liên tiếp chứng kiến 2 biến động nhân sự lớn ngay sau khi chiến dịch 2018/19 khép lại, với sự ra đi của HLV Maurizio Sarri lẫn trụ cột số 1, Hazard.

Phụng Sồ | 13:40 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục