Nhận danh hiệu MOTM, sao Liverpool tạo nên kỷ lục khủng tại EPL

21:44 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ trẻ của The Kop lại khiến giới chuyên môn trầm trồ bởi thành tích anh vừa mới tạo dựng.

Cùng với danh hiệu bàn thắng đẹp nhất, ban tổ chức Premier League cũng đã vinh danh hậu vệ Trent Alexander-Arnold ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 (MOTM).

Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool đã thi đấu cực kỳ bùng nổ ở giai đoạn này. Anh góp dấu giày vào tất cả các trận đấu của The Kop trong tháng 11, bao gồm 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 3 trận, giúp đội nhà giành lấy 2 chiến thắng.

Trent Alexander-Arnold is the first defender who won the Premier League’s Player of the Month award multiple times ( - Bóng Đá

 Arnold giành giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng.

Sự góp mặt của Alexander-Arnold giúp mặt trận tấn công của Lữ đoàn đỏ trở nên đa dạng. Sở hữu tầm nhìn tuyệt vời cùng đôi chân "cực ngoan", cầu thủ trẻ người Anh luôn biết cách đặt những Mohamed Salah hay Sadio Mane vào những tình huống vô cùng thuận lợi, để họ phát huy khả năng săn bàn thượng thặng.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp của mình (lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2019) Alexander-Arnold giành được giải thưởng danh giá, sánh ngang thành tích với Eden Hazard, Ryan Giggs, Roy Keane và Raheem Sterling.

Trong lịch sử Premier League, không một hậu vệ cánh nào làm được điều tương tự ngôi sao trẻ Liverpool. Dù chỉ mới 23 tuổi, nhưng ngôi sao Liverpool đã tạo ra những thành tích khiến nhiều cầu thủ mơ ước. Có thể khẳng định rằng, sau Steven Gerrard, Alexander-Arnold chính là cái tên tiếp theo xứng đáng trở thành biểu tượng mới tại Anfield.

Reece James so sánh Arnold và Walker

 
Trường Sơn | 21:14 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục