Nhận cú sốc phút 120+7, ĐKVĐ Champions League nữ cay đắng rời giải

10:28 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, nữ Chelsea đã vượt qua Lyon ở trận tứ kết lượt về Champions League theo một kịch bản không thể kịch tính hơn.

 

Lyon đã dẫn trước Chelsea 1-0 trong trận đấu diễn ra trên đất Pháp. Do đó, đội bóng của bà Sonia Bompastor cần thắng cách biệt hai bàn mới có thể đi tiếp. 

Drama of the highest order! USWNT star Lindsey Horan misses crucial penalty as Chelsea beat Lyon in crazy Women's Champions League quarter-final - Bóng Đá

 Chelsea có một chiến thắng nghẹt thở trước Lyon. 

Hai bên giằng co mãi đến phút 76 mới có bàn thắng mở điểm. Đó là một cú sút nối cận thành rất nhạy cảm của Vanessa Gilles từ đường căng ngang của đồng đội. Đến lúc này tổng tỷ số là 1-1 và hai đội phải bước vào 30 phút hiệp phụ. 

Phút 110, Sara Däbritz bất ngờ đưa Lyon vượt lên dẫn trước với cú sút chéo góc cực kỳ hiểm hóc. Tưởng chừng tấm vé đi tiếp đã thuộc về Lyon thì Chelsea lại bất ngờ được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi ở đúng phút bù giờ cuối cùng.

Ban đầu, trọng tài chính đã bỏ qua nhưng sau khi xem lại băng ghi hình từ tổ VAR, bà đã xác nhận Lauren James, em gái của Reece James đã bị phạm lỗi trong vòng cấm. Dĩ nhiên, Maren Mjelde không bỏ lỡ thời cơ ở cự ly 11 mét.

Trong loạt đấu súng cân não, Chelsea thực hiện hỏng một lượt, tuy nhiên, Lyon đã sút hỏng đến hai lần và cay đắng nhường tấm vé vào trận Bán kết cho đội bóng thành London. 

Chung cuộc: Chelsea 0-1 Lyon (hiệp phụ 1-2, tổng tỷ số 3-3, tỷ số loạt luân lưu 4-3)

Ghi bàn: Gilles 76', Däbritz 110', Mjelde 120+7'

Ngọa Long | 09:58 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục