Nhấn chìm Tottenham, Saka lên tiếng về Rowe

19:41 Thứ hai 27/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgòi nổ số 7 hé mở cuộc trò chuyện với đồng đội số 10 từ trước khi trận derby bắc London diễn ra.

Tiếp đón Tottenham Hotspur tại Emirates trong khuôn khổ derby bắc London, Arsenal đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại địch thủ truyền kiếp 3-1. Emile Smith Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka là chủ nhân 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 cho Pháo thủ, biến pha lập công của Son Heung-min trong hiệp 2 trở nên vô nghĩa.

Qua trang chủ Arsenal, Saka bày tỏ cảm xúc phấn khích cùng đồng đội Rowe: "Hôm qua trong bữa sáng, chúng tôi đã bàn về viễn cảnh này. Hãy hình dung cảm giác sẽ ra sao nếu ghi bàn trong 1 trận derby bắc London."

Saka:

2 ngòi nổ trẻ người Anh cùng tỏa sáng trong trận derby giàu cảm xúc.

"Khi Emile ghi bàn mở tỷ số, tôi chỉ nhìn cậu ấy và nhớ về cuộc trò chuyện. Khi tôi ghi bàn, tới lượt Emile nhìn lại tôi và đó đơn giản là 1 cảm xúc vô cùng đặc biệt dành cho cả hai chúng tôi tại sân đấu này.

Rất tuyệt khi chia sẻ các khoảnh khắc cùng cậu ấy. Dù cho Emile có ghi bàn còn tôi thì không, tôi vẫn sẽ vui mừng cho cậu ấy. Điều quan trọng nhất là Arsenal đã chiến thắng, giành 3 điểm trọn vẹn và mọi người có thể vui vẻ về nhà.

Tôi nghĩ chúng tôi đã biết thắng lợi này ý nghĩa như thế nào với các fan. Khi chứng kiến đám đông reo hò, đó cũng là cảm giác của chúng tôi. Chiến thắng này là tất cả."

Bukayo Saka trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 19:11 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục