Nhận 3 danh hiệu cá nhân, Ronaldo gửi thông điệp đến Man Utd

17:15 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha “bội thu” danh hiệu cá nhân của tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên CR7 vẫn không quên gửi thông điệp đến toàn đội.

 

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

Trong tháng 3, Cristiano Ronaldo chỉ ra sân 1 trận ở đấu trường Premier League. Tuy nhiên đó lại là trận cầu cực kỳ xuất sắc của CR7 khi anh lập cú hat-trick vào lưới Tottenham. Cú sút xa mở tỷ số của ngôi sao 37 tuổi ở trận đấu đó được BTC Ngoại hạng Anh và Man Utd vinh danh là “Bàn thắng đẹp nhất tháng”. Ngoài ra, Ronaldo còn ẵm luôn danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” của Quỷ đỏ.

'Fight till our last breath!' - Ronaldo thinks Man Utd can still qualify for top four as he tells team-mates not to give up - Bóng Đá

 Ronaldo bội thu danh hiệu cá nhân trong tháng 3.

Cựu sao Juventus lập tức chia sẻ niềm vui trên trang Instagram: “Thành tích cá nhân luôn được hoan nghênh, nhưng tất cả sẽ có giá trị hơn rất nhiều khi đồng hành cùng những chiến thắng tập thể.

Vẫn còn nhiều điều phải chiến đấu cho đến cuối mùa giải, và chúng tôi không bao giờ từ bỏ. Cảm ơn tất cả những người đã bình chọn cho các giải thưởng ‘Bàn thắng của tháng’ và ‘Cầu thủ của tháng’.

Hãy chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng! Tiến lên, Quỷ đỏ!

Ronaldo cùng các đồng đội đang trải qua chuỗi thành tích không mấy vui vẻ, khi họ bị Atletico loại ở vòng 16 đội Champions League. Mục tiêu của Man Utd trong phần còn lại của mùa giải chính là top 4 Premier League. Tuy nhiên cuối tuần qua, Quỷ đỏ gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa trước Leicester City. Đó là trận đấu mà CR7 vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Endo | 16:45 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục