Nhận 2 bàn thua sớm, Long An trắng tay trước Phù Đổng

22:31 Thứ hai 15/07/2019

Nhận 2 bàn thua chóng vánh trong 10 phút đầu hiệp 1, CLB Long An đã nhận thất bại đáng tiếc trên sân Mỹ Đình của CLB Phù Đổng.

Với lợi thế sân nhà, CLB Phù Đổng nhập cuộc tự tin và bất ngờ có 2 bàn thắng khi bóng lăn chưa đầy 10 phút. Đầu tiên ngay ở phút thứ 2, trung vệ Minh Nghĩa đánh đầu ghi bàn sau pha đá phạt góc phía cánh phải của Hồng Phong. Sau đó 7 phút, cũng từ pha đá phạt góc từ chân Hồng Phong, Đoàn Hải Quân trong nỗ lực đánh đầu phá bóng đã vô tình đưa bóng về lưới nhà.

 - Bóng Đá

 CLB Long An nhận 2 bàn thua đầu trận đều bắt nguồn từ 2 tình huống đá phạt góc. Ảnh: Minh Anh.

Sau khi có 2 bàn thắng “làm vốn” các đoàn quân của HLV Nguyễn Trung Kiên thi đấu thanh thoát hơn. Sỹ Tú và Hồng Phong liên tục quấy phá ở hành lang cánh và khiến hàng thủ Long An gặp nhiều khó khăn. 

Trong khi đó, CLB Long An khá bế tắc trong việc tìm con đường vào khung thành của thủ thành Quang Đại. Huỳnh Tấn Tài quá đơn độc và không có được sự hỗ trợ cần thiết từ các vệ tinh xung quanh.

Tuy nhiên, những nỗ lực của đội bóng áo trắng đã được đền đáp xứng đáng. Sau khi Đình Thắng phạm lỗi đẩy sau với Huỳnh Tấn Tài trong vòng cấm, Đoàn Hải Quân đã tận dụng rất tốt quả penalty để quân bình tỷ số cho Long An ở phút thứ 37.

 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Đoàn Hải Quân sút penalty thành công rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho CLB Long An. Ảnh: Minh Anh.

Sang hiệp 2, đại diện miền Tây Nam Bộ tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành của đội chủ nhà. Phút 48, Huỳnh Tấn Tài bứt tốc và sút ở góc hẹp những thủ thành Quang Đại đã kịp khép góc. Đoàn Hải Quân cũng có 2 lần thử vận may ở các phút 60 và 63 với 2 cú sút từ cự ly 25m nhưng vẫn không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Đội chủ nhà cũng có câu trả lời với cú đánh đầu bật xà ngang của Minh Tuấn ở phút thứ 65.

Những phút cuối trận Phù Đổng chủ động phòng ngự số đông bên phần sân nhà và chia cắt hoàn toàn sợi dây liên lạc của đối thủ. Chính vì thế đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang đã không thể tìm được bàn gỡ. 

Và cuối trận, Long An còn gặp thêm bất lợi không đáng có khi trọng tài chính Nguyễn Hoàng Anh đã cho trận đấu kết thúc sớm hơn 40 giây so với thời gian thêm giờ mà trọng tài thứ 4 ấn định.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Tấn Tài trong nỗ lực đưa bóng vào trung lộ cho các đồng đội. Ảnh: Minh Anh.

Nhận thất bại sát nút trên sân của Phù Đổng, CLB Long An rơi xuống vị trí thứ 8 với 15 điểm trong khi đội bóng thủ đô tiếp tục ở đáy BXH nhưng đã rút ngắn cách biệt với đội xếp trên xuống còn 3 điểm.

Tỷ số: Phù Đổng 2-1 Long An

Ghi bàn: Minh Nghĩa (2’), Hồng Phong (9’) - Hải Quân (37’)

Đội hình ra sân:

Phù Đổng: Quang Đại, Ngọc Trượng, Minh Nghĩa, Đình Thắng, Anh Quốc, Sỹ Tú, Minh Tuấn, Văn Kỳ, Xuân Dương, Hồng Phong, Việt Triều.

Long An: Hoàng Việt, Phan Tấn Tài, Khắc Vũ, Đức Lễ, Minh Thuận, Vũ Em, Hoàng Dương, Tài Lộc, Hải Quân, Ngọc Phương, Huỳnh Tấn Tài.

Đăng Huy | 21:41 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục