Nhắm phương án B cho De Jong, M.U nhận báo giá choáng váng

13:06 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gặp nhiều khó khăn trong công cuộc cải thiện lại khu vực trung tuyến.

 

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu quan trọng nhất là củng cố lại tuyến giữa - khu vực từ lâu đã được đánh giá là điểm yếu của họ, và tình hình còn trở nên nghiêm trọng hơn khi Paul Pogba lẫn Nemanja Matic đều đã rời khỏi Old Trafford. 

Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Frenkie De Jong là mục tiêu số một của HLV Erik Ten Hag ở thời điểm hiện tại. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan đánh giá cậu học trò cũ là một nhân tố đặc biệt quan trọng trong kế hoạch của mình tại Old Trafford. Song, đến nay thì De Jong vẫn chưa có ý định chuyển sang khoác áo Man Utd. 

MU vung tiền tức tốc chiêu mộ Ruben Neves - Bóng Đá

 Man Utd đã nhắm đến Neves từ trước.

Hiển nhiên, Quỷ đỏ cũng có sẵn hàng loạt phương án dự phòng cho trường hợp họ để mất De Jong. Từ lâu, đội chủ sân Old Trafford đã dành cho Ruben Neves một sự quan tâm đặc biệt. Và chắc chắn họ sẽ chuyển hướng sang ngôi sao này nếu như không thể thuyết phục được cựu sao Ajax. Tuy nhiên, mức phí mà Wolves yêu cầu có thể sẽ khiến Man Utd chùn bước. 

Cụ thể, theo tiết lộ từ Telegraph (dẫn nguồn bởi CaughtOffside), Bầy sói chỉ chấp nhận để Neves rời đi nếu họ thu về được... 70 triệu bảng. Không thể phủ nhận tài năng của Neves, nhưng rõ ràng đây là mổ con số quá lớn trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Wolves cũng chỉ còn lại thời hạn 2 năm.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 12:36 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục