Nhậm chức tại Barca, Xavi chốt tương lai của một cái tên

16:25 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnVừa trở thành HLV trưởng của Barcelona, Xavi Hernandez đã đưa ra nguyện vọng bản thân trước truyền thông.

Xavi Hernandez đã chính thức được Barcelona giới thiệu với tư cách là huấn luyện viên mới của CLB. Một vài cái tên có thể bị Xavi gạch tên khỏi kế hoạch. Ở chiều ngược lại, cựu danh thủ bóng đá TBN hẳn đã tìm được nhân tố phù hợp với triết lý của mình.

Theo đó, Xavi bày tỏ khao khát mong muốn Barca giữ chân Ousmane Dembele. Kể từ ngày đến Nou Camp, Dembele thường xuyên gây thất vọng. Anh liên tục dính chấn thương, qua đó không tạo đóng góp cho CLB.

Dù vậy, bất chấp những ý kiến kỳ vọng Barca nên bán Dembele, Xavi vẫn đặt niềm tin vào cầu thủ người Pháp:

Xavi wants Barcelona to renew Dembele's contract - Bóng Đá

 Xavi muốn giữ chân Dembele.

"Ý muốn của tôi là vô cùng rõ ràng, Dembele phải gắn bó tiếp tục với Barca. Cậu ấy là một trong những cái tên đẳng cấp nhất ở vị trí chạy cánh. Chúng tôi phải giúp cậu ấy đạt được thành tựu đó."

"Dembele là cầu thủ có thể tạo ra khác biệt ở Barca. Việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy là ưu tiên hàng đầu của CLB. Đội bóng cần giúp cậu ấy bớt chấn thương và quá trình đó cần diễn ra bằng cách tập luyện trong phòng gym."

Bên cạnh tuyên bố giữ chân Dembele, Xavi cũng có ý định chiêu mộ thêm cầu thủ chạy cánh khác. Mục tiêu của Xavi chính là Raheem Sterling thuộc biên chế Man City.

Video Xavi trở thành HLV trưởng của Barca:

 
Lữ Phong | 15:27 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục