Nhạc trưởng Man Utd mất điểm tuyệt đối trong mắt Ten Hag

09:10 Thứ hai 23/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã kết thúc mùa giải với trận thua thứ ba trong năm trận gần nhất ở Premier League tại Selhurst Park.

 

Trước Crystal Palace, Man Utd của Ralf Rangnick tiếp tục có một màn trình diễn đáng quên, lối chơi bạc nhược, thiếu sức sống. Đáng nói hơn, những gì đáng thất vọng mà Quỷ đỏ thể hiện lại được chứng kiến bởi một vị khách rất đặc biệt.

Nhạc trưởng Man Utd mất điểm tuyệt đối trong mắt Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag còn nhiều việc phải làm tại Man Utd.

HLV mới Erik ten Hag đã dự khán trận đấu cuối cùng của Rangnick với tư cách HLV tạm quyền và chắc chắn rằng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ có rất nhiều thứ cần phải thay đổi kể từ đây.

Mặc dù kiểm soát bóng vượt trội (62%), sút trúng đích nhiều hơn và số đường chuyền hoàn thành gần gấp đôi so với đội bóng của Patrick Vieira, nhưng Man Utd đã không thể tận dụng cơ hội trong suốt trận đấu, đây là câu chuyện của mùa giải.

Không giống như đội khách, Crystal Palace lại rất biết tận dụng cơ hội của mình, với pha lập công ở phút 37 của Wilfried Zaha. Đây là một trong ba cú sút trúng đích của họ trong trận đấu, và là đủ để họ giành thắng lợi chung cuộc 1-0 trước một Man Utd rệu rã.

Một cầu thủ đã mất điểm đáng kể khi Ten Hag đang ngồi trên khán đài là Bruno Fernandes, người vừa gia hạn hợp đồng tại Old Trafford thêm 4 năm. Theo SofaScore, cầu thủ nhạc trưởng người Bồ Đào Nha để mất bóng kinh hoàng với 29 lần, phạm lỗi hai lần, chỉ thắng 33% trong các pha tranh chấp tay đôi và mắc lỗi dẫn đến bàn thua.

Nhạc trưởng Man Utd mất điểm tuyệt đối trong mắt Ten Hag - Bóng Đá

 Fernandes sa sút trong mùa này.

Đó chắc chắn là một màn trình diễn mà tiền vệ này sẽ muốn quên đi và hy vọng Ten Hag cũng sẵn sàng quên đi, dù không dễ. Và cũng rất thú vị khi hôm nay, một ngôi sao của Man Utd khác, Donny van de Beek lại ghi bàn trong màu áo Everton. Cần nhớ rằng, Van de Beek đã làm rất tốt tại Ajax khi Ten Hag nắm quyền, nhưng không thể cạnh tranh được với Fernandes tại Man Utd.

Van de Beek là cầu thủ có thể chơi theo hệ thống, còn Fernandes khi bị đặt vào hệ thống thì anh lại không thể thích nghi. Cựu ngôi sao Sporting Lisbon là mẫu cầu thủ 'tốn bóng', anh cần đội bóng phục vụ mình, chứ khó có thể phục vụ tốt cho đội bóng. Cũng khá dễ hiểu khi Fernandes rất bùng nổ trong tay Ole Gunnar Solskjaer, nhưng đã sa sút thấy rõ trong mùa này từ khi Rangnick đến Old Trafford và áp đặt lối chơi cho Man Utd.

Quỷ đỏ đã kết thúc mùa bóng với hiệu số bàn thắng bại là 0 lần đầu tiên và giành số điểm thấp nhất trong lịch sử Premier League của họ. Những thay đổi lớn là rất cần thiết vào lúc này. Ten Hag rõ ràng còn nhiều việc phải làm ở câu lạc bộ và sẽ dành cả mùa hè để xác định cách cải thiện đội bóng và thực hiện triết lý của mình ở Old Trafford. Các cầu thủ hiện tại, và cụ thể là Fernandes sau trận đấu này, sẽ cần phải cải thiện và hoàn thiện hơn nếu muốn tiếp tục thi đấu cho CLB.

Minh Tuấn | 08:12 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục