Nhạc trưởng báo tin cực xấu cho Arsenal

07:41 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates nhận tin không mấy tích cực về mặt lực lượng ở thời điểm này.

 

Arsenal chứng minh thất bại với tỷ số 1-3 trước Man Utd chỉ là tai nạn. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Arsenal đã đẩy cao đội hình ép sân Brentford. Không cần đợi lâu, Pháo thủ sớm có bàn thắng ở phút thứ 17 do công của William Saliba từ pha đá phạt góc. Sau đó, Gabriel Jesus và Fabio Vieira cùng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Pháo thủ.

Kết quả giúp thầy trò HLV Mikel Arteta đòi lại ngôi đầu bảng. Sau 7 trận, Arsenal thắng 6, thua 1 và giành được 18 điểm. Họ hơn đội xếp sau Man City đúng một điểm. Trận thắng cho thấy Arsenal thực sự là ứng cử viên cho một vị trí cao ở Premier League mùa này.

‘He’s not doing well now’ – Norway boss provides update on Arsenal star Martin Odegaard after injury concern - Bóng Đá

 Arsenal đón nhận thông tin không mấy tích cực từ Odegaard.

Tuy nhiên, chiến thắng của Arsenal không trọn vẹn khi Martin Odegaard không góp mặt. Tiền vệ này dính chấn thương có vẻ không hề nhẹ.

Cụ thể, HLV trưởng tuyển Na Uy Stale Solbakken chia sẻ: "Chúng tôi thường xuyên đối thoại với Odegaard, Mikel Arteta và đội ngũ y tế của Arsenal. Mọi chuyện chưa có gì rõ ràng.

Cậu ấy trông không ổn ở thời điểm này. Bây giờ, vấn đề là đưa ra quyết định cuối cùng về việc liệu cậu ấy có thể tham gia cả 2 trận hay bất kỳ một trận nào không [trong đợt tập trung tháng 9 này].

Chúng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại với đội tuyển Na Uy, với tư cách là một cầu thủ hoặc một huấn luyện viên thứ 4."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:43 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục