Nhắc lại lời Lallana, đồng đội khẳng định "cơn nghiện chiến thắng"

22:07 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnMột đồng đội của Adam Lallana vừa mượn những gì cầu thủ này từng chia sẻ để nhấn mạnh khao khát của toàn đội.

Trao đổi với trang web chính thức của CLB Liverpool mới đây, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã chia sẻ về tâm lý chiến thắng đang được xây dựng ngày càng thành công ở đội bóng thành phố cảng.

"Giành chiến thắng các giải đấu và giành chiến thắng trong các trận đấu là những nhiệm vụ tương đương - một khi đó là những gì bạn suy nghĩ, bạn sẽ có thể làm tốt trong một tuần và sẽ tiếp tục làm điều đó mỗi tuần", cầu thủ 26 tuổi nói. "Đó là thứ chúng tôi cần.”

"Như Adam [Lallana] từng nói, nó đã trở thành một cơn nghiện. Nó cũng cần rất nhiều sức mạnh tinh thần. Chúng tôi có một tập thể giỏi ở đây và một HLV tuyệt vời để tiếp tục thúc đẩy điều đó, vì vậy tôi không nghĩ đó sẽ là một vấn đề. Nó trở thành một cái gì đó mà bạn luôn khao khát.”

Oxlade-Chamberlain echoes Lallana's famous words: 'Winning becomes an addiction' - Bóng Đá

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain khẳng định khao khát chiến thắng của Liverpool vẫn còn rất mãnh liệt.

"Chúng tôi chắc chắn vô cùng khao khát, nhưng chúng tôi chưa ở đâu gần mức hoàn thành, vị trí chúng tôi hiện có chưa phải là mục tiêu chúng tôi cần đạt được. Chúng tôi phải tiếp tục khao khát, tiếp tục thúc đẩy, sau đó hy vọng chúng tôi sẽ nhận được kết quả mà mình đang theo đuổi."

Giành 64 điểm sau 22 trận đã đấu ở giải Ngoại hạng Anh, Liverpool của Oxlade-Chamberlain quả thật đã đạt tới cột mốc vô cùng đáng nể. Trước mắt họ, những nhiệm vụ như chinh phục danh hiệu VĐQG và châu lục chắc chắn là khả thi với Lữ đoàn Đỏ.

Xem kỷ niệm của Alex Oxlade-Chamberlain tại Việt Nam:

Ngọc Bách | 21:09 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục