"Nhà vua" không thể xưng vương tại "Phương Bắc", Raptors thắng dễ Kings

13:19 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnĐây có lẽ là chuyến làm khách khó khăn nhất của "Những vị vua", đội hình của họ thiếu vắng tới 3 cái tên chính thức và quá khó để cho các đồng đội còn lai làm nên chuyện.

Nhập cuộc với sự thiếu vắng của 3 cầu thủ trụ cột, Sacramento Kings đã khiến cho đội bóng chủ nhà Toronto Raptors gặp khá nhiều khó khăn ở trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Với lịch thi đấu dày đặc (5 ngày/4 trận), De’Aaron Fox, Nemanja Bjelica và Iman Shumpert đều được HLV Dave Joerger cho ngồi ngoài nghỉ ngơi. Tưởng chừng như đây sẽ là khó khăn cho "Những nhà vua" khi làm khách tại Scotiabank Arena, thế nhưng thực tế lại khác hoàn toàn.

bagleydannygreenap

 Marvin Bagley III đã có hiệp thi đấu đầu tiên đầy ấn tượng với Raptors.

Những cầu thủ trẻ tuổi của Kings đã nhập cuộc tự tin và sẵn sàng thi đấu đôi công với Raptors. Kings sớm có được điểm số sau tình huống ghi điểm dưới rổ của Marvin Bagley III. Ở những phút tiếp theo, chính chàng tân binh này cùng Buddy Hiled là những người thi đấu ấn tượng nhất và giúp cho Kings có được lợi thế dẫn điểm. Kết thúc hiệp thi đấu thứ 1, tỷ số là 34-29 tạm thời nghiêng về Sacramento Kings.

Tuy nhiên, đó cũng là hiệp đấu tốt nhất mà các cầu thủ đội khách có thể làm được ở trong trận đấu ngày hôm nay. Mặc dù cũng thiếu vắng đi những cái tên như Kawhi Leonard, Jonas Valanciunas, thế nhưng kinh nghiệm của những cầu thủ còn lại vẫn đủ để giúp Raptors lấy lại thế trận một cách dễ dàng. 

AP_19023024657979

 Pascal Siakam có một phong độ rất tốt ở trong hiệp đấu thứ 3.

Trải qua hai hiệp tiếp theo, Kings vẫn giữ được thế trận giằng co quyết liệt với Raptors với khoảng cách liên tục được thay đổi từ 3-7 điểm. Tuy nhiên, với những tình huống lập bập ở trong hơn 2 phút cuối cùng của hiệp 3. Kings đã tạo cơ hội cho Raptors có chuỗi lên điểm 10-2 và có được khoảng cách 10 điểm (88-78) trước khi bước vào hiệp 4.

Với cách biệt như trên, Kings mặc dù rất cố gắng ở trong hiệp 4 cũng không thể một lần cân bằng tỷ số với Raptors. Riêng Kyle Lowry ở hiệp đấu này có được 11 điểm, trong đó có tới 3 tình huống ném 3 thành công. Kết thúc trận đấu, Raptors dành chiến thắng với tỷ số 120-105 và tiếp tục bám sát Milwaukee Bucks trên BXH miền Đông.

video-toronto-raptors-120-105-sacramento-kings-nba-ngay-23-1

 Fred VanVleet cũng thi đấu tốt với 19 điểm, anh cùng với Kyle Lowry là 2 cầu thủ ghi điểm nhiều nhất cho Raptors ngày hôm nay.

Những cầu thủ thi đấu tốt nhất trong trận đấu hôm này của Raptors chính là Fred VanVleet và Kyle Lowry, cả hai cùng có được 19 điểm và có tổng cộng 16 kiến tạo ở trong trận đấu này. Pascal Siakam (18 điểm), Serge Ibaka và CJ Miles có cùng 15 điểm. 

Đây cũng là chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà của Raptors ở mùa giải năm nay. Chiến thắng này giúp Raptors giữ vững vị trí số 2 trên BXH miền Đông với tỉ lệ thắng thua 36/13.

Ở trận đấu kế tiếp, Raptors sẽ tới làm khách trên sân nhà của Indiana Pacers vào lúc 7h sáng ngày mai. Còn Kings sẽ có quảng nghỉ ngắn trước khi di chuyển tới sân nhà FedEx Forum của Memphis Grizzlies vào thứ Bảy, ngày 26/1 lúc 8h sáng. Cả hai trận đấu đều được tính theo giờ Việt Nam.

ee

 Thông số sau trận đấu của Kings.

rr

 Thông số sau trận đấu của Raptors.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 13:16 11/07/2028
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục