Nhà vua ATP khai màn ở Rogers Cup

16:58 Thứ tư 27/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic sẽ lần đầu tiên trở lại với quần vợt từ sau Wimbledon bằng trận đấu với Gilles Muller.

Djokovic ra quân ở Rogers Cup bằng trận đấu với Muller. Ảnh: Internet.

Trong khi nhiều ngôi sao lớn chọn cách nghỉ ngơi nhằm tránh rủi ro chấn thương trước Olympic thì Djokovic vẫn quyết tâm chinh phục Rogers Cup, giải đấu anh từng ba lần vô địch vào các năm 2007, 2011, 2012.

Giới chuyên môn đánh giá Djokovic rộng cửa đăng quang Rogers Cup hơn bao giờ hết. Ngoài việc là ứng viên số một, Nole không phải gặp Andy Murray, Rafael Nadal hay Roger Federer bởi cả ba tay vợt này đều không dự giải đấu tại Canada.

Sau thất bại trước Sam Querrey ở vòng ba Wimbledon, đây sẽ là lần đầu tiên Djokovic trở lại với làng quần vợt. Phong độ của tay vợt Serbia hiện tại thế nào? Câu trả lời sẽ có sau trận đấu tối nay với đối thủ hạng 37 thế giới Gilles Muller.

Djokovic thắng Muller ở cả hai lần gặp tại Australian Open và Roland Garros cùng trong năm 2015. Một chiến thắng là điều nằm trong tầm tay Djokovic nếu anh chơi đúng sức mình trước Muller.

Trước đó Djokovic đã thất bại ở nội dung đôi khi đứng chung với đồng hương Nenad Zimonjic. Tay vợt số một thế giới vì vậy đang khao khát một chiến thắng hơn bao giờ hết.

Nam Anh | 16:58 27/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục