Nhà vô địch World Cup xác nhận sẽ gia nhập Premier League

19:42 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Premier League sẽ chào đón một ngôi sao lớn trong thời gian tới.

Sami Khedira đã phải ngồi ngoài và phần nào tỏ ra bực bội với hoàn cảnh của chính mình ở Juventus mùa này. Theo đó, tiền vệ người Đức gần như mất tích khỏi đội hình của HLV Andrea Pirlo suốt thời gian qua.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông là cơ hội để Khedira tìm kiếm bến đỗ mới. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Everton và Tottenham đã liên hệ và chuẩn bị thực hiện việc chiêu mộ cầu thủ này. Việc Khedira cập bến Premier League có thể trở thành sự thật sau lời xác nhận của chính anh.

SAMI KHEDIRA: I WANT TO MOVE TO THE PREMIER LEAGUE; TOTTENHAM AND EVERTON LINKED WITH JUVENTUS ACE - Bóng Đá

 Khedira sẵn sàng gia nhập Premier League.

Cụ thể, Khedira chia sẻ trên eurosport rằng: "Luôn có những thăng trầm trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ. Điều này (không thi đấu) thật bất thường đối với tôi và tôi không hài lòng. Tôi là cầu thủ thích sự cạnh tranh, và tôi muốn được chơi bóng.

Premier League vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập của tôi, để chơi bóng ở đó là điều trên cả tuyệt vời. Các trận đấu có ít thời gian nghỉ hơn và có nhiều pha phản công, nhưng đây là điều tôi thích.

Tôi đã thực hiện thêm rất nhiều buổi tập với huấn luyện viên thể lực, để sẵn sàng cho thử thách. Tôi đã có nhiều buổi tập để cải thiện thể lực, nhằm sẵn sàng cho tốc độ và cường độ thi đấu cao ở Premier League.

Bản năng và niềm đam mê của tôi mách bảo tôi rằng, tôi cần phải chơi bóng ở Premier League. Tôi đang nỗ lực hướng tới điều đó."

Son Heung-min tự hào khi đoạt giải thưởng hay nhất tháng của Premier League

 
Tiểu Lam | 18:44 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục