Nhà vô địch World Cup và 3 cái tên bị lãng quên từng khoác áo M.U

13:39 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt từng được kỳ vọng nhưng lại gây thất vọng lớn đến nỗi bị lãng quên ở Old Trafford.

Gabriel Obertan

Vào năm 2009, Manchester United đã xuất hiện một lỗ hổng khi Cristiano Ronaldo rời Old Trafford để chinh phục trời Âu. Câu chuyện thay thế CR7 khi ấy khá đau đầu với Quỷ đỏ. Vậy Man Utd đã thử ai? Gabriel Obertan.

Four players you have forgotten ever played for Manchester United in the last 10 years - Bóng Đá

Obertan.

Obertan đến Old Trafford cùng năm Ronaldo rời đi và với kỹ năng lắt léo cùng khả năng chơi bóng kỹ thuật của bản thân, Man Utd hy vọng Obertan phần nào khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại Man Utd. Tuy nhiên, mọi thứ với Obertan chỉ là chuỗi ngày u ám.

Cầu thủ này chỉ có 28 lần ra sân cho Man Utd trước khi bị bán cho Newcastle chỉ hai năm sự nghiệp ở Old Trafford.

Victor Valdes

Victor Valdes có lẽ là cái tên thành công nhất trong số 4 gương mặt được nhắc đến trong bài này. Valdes là nhà vô địch World Cup và đã giành được khá nhiều danh hiệu cùng Barcelona. Bất chấp những chấn thương khủng khiếp của Valdes, các cổ động viên của Quỷ đỏ vẫn rất vui mừng khi có cả Victor Valdes và David De Gea cùng một lúc.

Four players you have forgotten ever played for Manchester United in the last 10 years - Bóng Đá

Valdes trong màu áo Man Utd.

Vào năm 2015, Louis Van Gaal đã ký hợp đồng với Victor Valdes và cặp đôi thầy trò cũ tại Barcelona tái hợp ở Old Trafford. Tuy nhiên, lần tái hợp này thất bại và rất tệ. Valdes chỉ có hai lần ra sân trong 18 tháng ở Old Trafford. Với nhiều người hâm mộ, có lẽ họ cũng sẽ quên Valdes thậm chí đã có khoảng thời gian khoác áo Man Utd. 

Danny Drinkwater

Được biết đến với mùa giải tuyệt vời ở trung tâm hàng tiền vệ giành chức vô địch Premier League của Leicester City, Danny Drinkwater có thể tự hào về điều này. Tuy nhiên, giống như những người khác trong danh sách bị lãng quên từng ở Quỷ đỏ, sự nghiệp tại Man Utd của Drinkwater kém đến mức nhiều người thậm chí còn không nhận ra đây là cựu sao từng ở Old Trafford.

Four players you have forgotten ever played for Manchester United in the last 10 years - Bóng Đá

Drinkwater không được trọng dụng ở Quỷ đỏ.

Drinkwater đã ở Old Trafford từ năm 1999 đến 2012 trước khi gia nhập Leicester City vĩnh viễn. Anh đã có bốn lần được CLB đưa đi cho mượn và không tạo ra được bất kỳ ảnh hưởng nào ở Man Utd. Drinkwater hiện đang ở Chelsea sau khi gia nhập The Blues với giá 34 triệu bảng hồi năm 2017. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền vệ người Anh cũng không có gì khá hơn.

Joshua King

Joshua King, cầu thủ mà mọi người thường nghĩ mang quốc tịch Anh, nhưng trên thực tế, đây là một ngôi sao người Na Uy, cái tên từng trải qua khoảng thời gian tại Manchester United hùng mạnh.

Four players you have forgotten ever played for Manchester United in the last 10 years - Bóng Đá

Chân sút người Na Uy hiện đang khoác áo Watford.

King được ký hợp đồng vào năm 2008 với hy vọng có thể trở thành một ngôi sao lớn tiếp theo. Tốc độ và sự nhanh nhạy của cầu thủ này mang đến những niềm tin cho hàng công Quỷ đỏ. Tuy nhiên, những mong đợi tốt nhất dành cho King đã không xảy ra.

King đã trải qua một số bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd đến Hull City và Blackburn Rovers, trước khi sự nghiệp ở Old Trafford kết thúc vào năm 2013.

(Theo MEN)

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 12:41 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục