Nhà vô địch World Cup ẩn ý với Man Utd và Arsenal

17:08 Thứ sáu 03/06/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Manchester United và Arsenal vừa lên tiếng làm rõ chuyện tương lai trước truyền thông.

 

Corentin Tolisso sẽ trở thành cầu thủ tự do sau 5 mùa giải thi đấu cho Bayern Munich. Tolisso hiện đang tìm kiếm câu lạc bộ mới vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Manchester United và Arsenal đều được tiết lộ muốn giành chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018. 

Tolisso đã làm sáng tỏ kế hoạch tương lai của mình và bày tỏ mức độ ngưỡng mộ đối với Premier League. Chia sẻ trên L'Equipe, ngôi sao 27 tuổi bày tỏ: 

"Tôi sẽ dành sự quan tâm lớn dành cho việc chơi bóng tại nước Anh, tuy nhiên, tôi không loại bỏ khả năng chuyển đến bất cứ giải đấu nào."

Lời bỏ ngỏ của cựu tiền vệ Lyon mở ra cơ hội cho Man Utd lẫn Arsenal. Những cái tên như Ruben Neves , Youri Tielemans và Fabian Ruiz đều được tiết lộ lọt vào tầm ngắm của cặp đôi Premier League. Song, Tolisso là thương vụ miễn phí nên Man Utd và Arsenal không cần trả mức phí chuyển nhượng.

Corentin Tolisso responds to summer transfer links - Bóng Đá

 Tolisso cân nhắc việc chuyển đến Premier League thi đấu.

Vấn đề duy nhất của Tolisso nằm ở việc nhạy cảm chấn thương. Anh từng đứt dây chằng chéo trước vào ngày khai mạc mùa giải 2018/19, qua đó nghỉ thi đấu tận 251 ngày. Chính vì vậy, ngôi sao người Pháp cần phải tập luyện để ổn định thể trạng trước khi nghĩ đến chuyện tìm lại phong độ cao nhất.

Đó là lý do Tolisso thừa nhận bản thân sẽ bước vào giai đoạn tập luyện một thàng đễ sẵn sàng cho mùa giải mới.

Lữ Phong | 16:10 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục