Nhà vô địch UFC buồn vì là biểu tượng sex

10:35 Thứ ba 05/03/2013

Ronda Rousey đã có tất cả, từ khuôn mặt ưa nhìn đến những danh hiệu và tiền bạc nhưng võ sĩ MMA người Mỹ lại bị nghiệp võ hại đời sống tình cảm.

Võ sĩ UFC Rousey xinh đẹp dưới góc nhìn ống kinh. Ảnh: AP.

Rousey là nữ võ sĩ đầu tiên giành chức vô địch giải Ultimate Fighting Championship và là gương mặt nữ xuất sắc nhất làng võ tổng hợp (MMA). Tuần trước, trận đấu UFC 157 giữa cô với Marine Liz Carmouche tại Honda Cente ở California được chờ đợi chẳng kém gì một trận so găng của những võ sĩ quyền Anh như Floyd Mayweather hay Manny Pacquiao. Ấn tượng không kém là chỉ cần một hiệp, Rousey đã đánh bại đối thủ của cô và bảo vệ danh hiệu hạng gà (51 đến 53,5kg).

Thắng giòn giã trên sàn đấu, nhưng nữ võ sĩ tự do tiêu biểu năm 2012 rất buồn lòng vì bị ế ẩm. Lý giải về sự kém duyên của mình, Rousey tiết lộ, cô không có nhiều cơ hội gặp mọi người. “Tôi không thể đi khắp nơi và tiếp xúc với tất cả,” nữ võ sĩ 26 tuổi nói. “Những anh chàng mà tôi gặp đều là võ sĩ. Vì thế, mọi chuyện rất khó khăn”.

Rousey còn bi quan tới mức cô cho rằng hình ảnh võ sĩ khiến cô trở nên xấu xí trong mắt nam giới.

Rousey là võ sĩ Mỹ đầu tiên giành HC vàng Olympic môn judo tại Bắc Kinh 2008 kể từ khi môn này được đưa vào thi đấu từ năm 1992. Tháng 8/2010, Rousey chuyển sang thi đấu ở môn võ tổng hợp UFC và bắt đầu ở hạng nghiệp dư, trước khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp vào tháng 3/2011.

Rousey không có gì đặc sắc khi còn là một judoka.

Chính nhờ UFC, tên tuổi của Rousey đã được biết đến nhiều hơn và vì thế, tất cả đều tự hỏi có thật là cô không có một anh chàng nào không. Trang Maxim.com có đặt một câu hỏi về biểu tượng tình dục mà người ta gán cho Rousey và được cô trả lời như sau: "Kể từ khi tôi trở thành một biểu tượng tình dục, tôi quan hệ ít hơn so với lúc còn trẻ. Đàn ông đều sợ tôi. Vì thế, trở thành 'sex symblol' có vẻ chẳng giúp được gì cho tôi.”

Rousey từng gây xôn xao khi tiết lộ, quan hệ trước mỗi trận đấu là rất tốt cho các nữ võ sĩ và do vậy, cô cũng đã làm theo cách này để tăng lượng testosterone trong người.

So với thời còn là võ sĩ judo, Rousey giờ xinh đẹp, nhưng cũng nam tính hơn.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục