Nhà vô địch Grand Slam chia tay công thần trước thềm Olympic

23:09 Thứ bảy 23/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Croatia Marin Cilic mới đây đã tuyên bố chia tay với vị HLV Goran Ivanisevic sau gần 3 năm hợp tác.

Cilic (trái) chia tay Ivanisevic sau ba năm gắn bó. Ảnh: Internet.

Goran Ivanisevic chính là người giúp Cilic đoạt Grand Slam duy nhất trong sự nghiệp tại US Open 2014. Trong ba năm hợp tác, Goran Ivanisevic giúp Cilic lọt vào 8 trận chung kết và giành 5 chức vô địch.

“Tôi muốn chia sẻ với các bạn điều này. Thật không may, tôi đã không còn hợp tác với HLV Goran Ivanisevic nữa. Chúng tôi bắt đầu luyện tập từ tháng 9/2013, và đã có nhiều thành công, đặc biệt là chiến thắng tại US Open năm 2014. Đó là một đặc ân lớn khi làm việc cùng ông Goran. Tôi rất tiếc vì điều này và hy vọng những điều tốt đẹp nhất cho ông Goran trong tương lai," Cilic viết trên trang cá nhân Facebook.

Cilic hiện vẫn chưa tiết lộ cụ thể người sẽ thay thế cho Goran trong thời gian sắp tới. Nhiều lời đồn đoán rằng tay vợt Croatia sa thải HLV là bởi trận thua ngược 2-3 trước Roger Federer ở tứ kết Wimbledon.

Cilic sẽ tham dự giải Rogers Cup trong tuần này bằng vị trí hạt giống số tám. Anh đối đầu Ivo Karlovic hoặc Taylor Fritz ở vòng hai.

Nam Anh | 23:09 23/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục