Nhà vô địch Europa League không dự Siêu cúp châu Âu vì Juventus

18:00 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnJuventus đang tiến gần đến việc chiêu mộ thêm một tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Mùa hè năm nay, Juventus đang chứng kiến những sự "thay máu" lớn về mặt lực lượng khi các trụ cột quan trọng trên cả 3 tuyến như Giorgio Chiellini, Matthijs De Ligt, Federico Bernardeschi hay Paulo Dybala đều đã lần lượt rời sân Allianz Stadium để tìm kiếm bến đỗ mới. 

Ở chiều ngược lại, "Lão phu nhân" cũng đã đón chào một số tân binh như trung vệ tiềm năng Federico Gatti, "lá chắn thép" ở Serie A mùa trước, Gleison Bremer, chân chạy cánh giàu kinh nghiệm Angel Di Maria hay tiền vệ vừa rời Man United, Paul Pogba. 

Dù vậy, HLV Massimiliano Allegri lại đón nhận một tin không vui khi Pogba gặp phải chấn thương đầu gối và buộc phải nghỉ thi đấu một thời gian. Để tìm kiếm phương án thay thế và gia tăng thêm chất sáng tạo cho khu trung tuyến, Juve đã nhắm đến tiền vệ đa năng, Filip Kostic của Frankfurt, người đã góp công lớn để giúp đại diện Bundesliga đăng quang ngôi vương Europa League mùa trước. 

Nhà vô địch Europa League không dự Siêu cúp châu Âu vì Juventus - Bóng Đá

Kostic tiến gần đến việc gia nhập Juventus.  

Đáng chú ý, theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Kostic đã không bay theo đồng đội để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu đụng độ Real Madrid. Thay vào đó, nhiều khả năng anh sẽ sớm cập bến Turin để hoàn tất thỏa thuận gia nhập Juventus. Như vậy, Kostic sẽ là tân binh thứ 5 của HLV Massimiliano Allegri mùa này và anh được kỳ vọng có thể giúp đội bóng áo sọc trắng đen tìm lại vinh quang sau những mùa giải thi đấu không như mong đợi. 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 17:30 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục