Nhà vô địch EURO đệ đơn rời Chelsea hè này

20:55 Thứ tư 21/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi không hề nhỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng một chiến thắng vang dội ở UEFA Champions League. HLV Thomas Tuchel có công lớn và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ BLĐ Chelsea. Giới chủ đã quyết định trao cho Tuchel một hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2024.

Sắp tới, Tuchel cũng sẽ được cấp tiền để tăng cường lực lượng, hướng tới một mùa giải thành công hơn. Tuy nhiên, trước mắt khá nhiều cầu thủ đã lên kế hoạch khăn gói rời đội chủ sân Stamford Bridge.

Emerson Palmieri has reportedly handed in his resignation letter to Chelsea amid interest from several Italian clubs. - Bóng Đá

 Emerson muốn chia tay Chelsea trong mùa hè năm nay.

Tới thời điểm này, Victor Moses, Olivier Giroud hay Fikayo Tomori đã chính thức rời Chelsea, trong khi Billy Gilmour cũng gia nhập Norwich City dưới dạng cho mượn. Sắp tới, Chelsea có thể phải chia tay một cái tên nữa.

Cụ thể theo Calciomercato, hậu vệ Emerson Palmieri đã đệ đơn rời Chelsea. Dù vừa vô địch Champions League và đăng quang Euro 2020, Emerson rất ít có cơ hội dưới thời HLV Thomas Tuchel. Mùa trước, Emerson chỉ có 2 lần ra sân tại Premier League.

HLV Tuchel từng mô tả hậu vệ trái này là một "ví dụ hoàn hảo" cho thái độ làm việc của toàn đội. Dù vậy, Emerson không muốn tiếp tục dự bị cho Ben Chilwell. Việc trở lại Ý dường như là điểm đến khả dĩ nhất.

Inter Milan, Napoli, Roma và Juventus đều muốn có Emerson trong mùa hè năm nay.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 20:25 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục