Nhà vô địch Davis Cup dự đoán 3 cái tên cạnh tranh Grand Slam với Big 3

15:11 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnBorna Coric nhận định 3 cái tên sẽ cạnh tranh danh hiệu Grand Slam với Big 3 quần vợt (Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic) ở mùa giải 2019.

Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, Borna Coric dự đoán Andy Murray, Juan Martin del Potro và Stan Wawrinka có khả năng gặt hái danh hiệu Grand Slam ở mùa giải 2019.

"Nếu bạn từng vô địch Grand Slam, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó một lần nữa. Đây là quần vợt, bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra, không quan trọng việc bạn là số 1, số 5 hay 20 thế giới.

davis-cup-borna-coric-routs-jeremy-chardy-to-move-croatia-in-front

 Coric dự đoán Murray, Del Potro và Wawrinka có khả năng gặt hái danh hiệu Grand Slam ở mùa giải 2019.

Khi Cilic giành được một danh hiệu Grand Slam (US Open), lúc đó hình như anh ấy đứng hạng 10 thế giới. Do đó, họ có thể cạnh tranh sòng phẳng cho danh hiệu Grand Slam nếu chuẩn bị tốt, thể lực sung mãn và chơi đúng sức mình," nhà vô địch Davis Cup 2018 giải thích.

Nhận xét về các luật mới của quần vợt, Coric bày tỏ sự thích thú với giới hạn giao bóng (shot clock) 25 giây - dự kiến áp dụng cho 9 giải Masters 1000 vào năm tới.

"Nó giúp quần vợt diễn ra với tốc độ nhanh hơn và thuận tiện hơn cho các tay vợt. Chúng tôi sẽ biết mình còn bao nhiêu thời gian. Trước đây, tôi luôn e sợ mình sẽ bị cảnh cáo từ trọng tài. Không có đồng hồ đếm ngược, bạn không thể biết mình còn bao nhiêu thời gian để giao bóng," tay vợt người Croatia chia sẻ.

Bảo Bảo | 14:10 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục