Nhà vô địch AFF Cup 2008 trở lại, Long An giành trọn 3 điểm

11:43 Thứ bảy 02/06/2018

Bàn thắng đúng phút bù giờ của Lâm Hải Đăng ở phút bù giờ giúp Long An đánh bại Tây Ninh 2-1, giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng 6.

Video tổng hợp nhà vô địch AFF Cup 2008

Hai tân binh của giải hạng nhất 2018 là Hà Nội B và Bình Định TMS đối đầu nhau ở vòng 6. Tuy nhiên, cuộc so kè này tỏ ra khá chênh lệch khi chủ nhà Hà Nội B được thi đấu tại Hàng Đẫy đã vùi dập đội bóng đến từ đất Võ với tỉ số 5-1.

Bộ đôi Văn Nam và Tuấn Hải là hai cầu thủ ghi bàn cho Hà Nội B trong 45 phút hiệp một. Bên phía đội khách Nguyễn Công Huy là người đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Tuy nhiên đó là tất cả những gì các cầu thủ Bình Định TMS có thể làm được tại Hàng Đẫy. Bởi trong 45 phút còn lại, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy bị đối thủ vùi dập thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng 5-1. Trung Học, Tuấn Hải, Đức Nam là những người điền tên mình trên bảng tỉ số sân Hàng Đẫy.

 - Bóng Đá

Nhà vô địch AFF Cup 2008, hậu vệ Huỳnh Quang Thanh trở lại - Long An có 3 điểm trên sân nhà. Ảnh: Trần Anh Tuấn. 

Ngược vào Nam, trên sân Long An thầy trò HLV Phan Văn Giàu tiếp đón Tây Ninh trên sân nhà. Đặc biệt trận đấu vòng 6, Long An đón nhận sự trở lại của cựu hậu vệ đội trưởng Huỳnh Quang Thanh sau án treo giò. 90 Phút thi đấu trên sân Quang Thanh vẫn cho thấy sự chắc chắn của mình nơi hàng thủ, bên cạnh đó những pha leo biên của nhà vô địch AFF Cup 2008 vẫn còn rất hiệu quả. 

Thế bế tắc của trận đấu được phá vỡ ở phút 58, sau pha dàn xếp khá đẹp mắt, tiền đạo Nguyễn Tuấn Anh đã có pha dứt điểm thành công, khai thông thế bế tắc 1-0 cho chủ nhà Long An. Phút 73, Hoàng Ngọc Hùng cuả Tây Ninh ghi bàn san bằng cách biệt 1-1 cho đội khách. Đúng phút 90+1, tiền đạo Lâm Hải Đăng phá bẫy việt vị thành công ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Long An. Giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà, Long An có được 10 điểm kém hai đội xếp trên là Đồng Tháp và Viettel đúng 1 điểm. 

 - Bóng Đá

Kết quá đấu sớm và lịch thi đấu vòng 6. 

 - Bóng Đá

 

Phương Nam | 11:00 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục