Nhà vô địch AFF Cup 2008 thi đấu gây quỹ từ thiện

15:35 Chủ nhật 20/01/2019

Nhà vô địch AFF Cup 2008 - Phan Văn Tài Em đã tham gia trận đấu gây quỹ từ thiện hỗ trợ các HLV, cựu cầu thủ của Long An vui xuân đón Tết.

Sáng nay (20/01), tại sân phụ SVĐ Long An đã diễn ra trận đấu gây quỹ từ thiện nhằm hỗ trợ các HLV, cựu cầu thủ Long An qua các thời kì vui xuân, đón Tết.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý có sự tham gia của nhà vô địch AFF Cup 2008 - Phan Văn Tài Em. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Tham gia trận đấu có rất nhiều gương mặt đã làm nên những chiến tích một thời của bóng đá Long An và đội bóng của tỉnh nhà qua các thời kỳ như: Ngô Quang Vinh , Đặng Văn Quốc Bảo , La Văn Sanh , Trần Tử Vững , Ngô Hữu Toàn , Nguyễn Văn Chính , Nguyễn Duy Tiên , Phan Thanh Toàn . Nguyễn Kim Hùng, Huỳnh Ngọc San, Ngô Quang Sang, ... Cùng với những gương mặt thân quen của các thời kỳ CLB Gạch Đồng Tâm Long An như: Phan Văn Tài Em, Phan Văn Giàu, Nguyễn Thanh Trúc, Nguyễn Ngọc Quang, Huỳnh Công Chánh, ...

 - Bóng Đá

 Trợ lý HLV Phan Văn Giàu tham gia trận đấu gây quỹ từ thiện. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Với số lượng các cựu HLV, cầu thủ khá đông nên BTC quyết định chia thành 3 đội và thi đấu vòng tròn. Các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi trong không khí hữu nghị, thân tình. Kết thúc trận đấu, ban tổ chức đã quyên góp được số tiền trên 30 triệu đồng và 100 USD. Số tiền này sẽ được trao tận tay những cựu HLV, cựu cầu thủ già yếu, neo đơn hiện đang sinh sống tại Long An.

 - Bóng Đá

 Những thành viên tham dự giải từ thiện chụp hình lưu niệm. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Đăng Huy | 14:50 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục