Nhả người cho M.U, Juventus nhắm 'kho báu' của Barcelona

22:59 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele đã bắt đầu thể hiện trên sân cỏ đúng với tiềm năng của mình.

Năm 2017, sau khi nhận số tiền khổng lồ từ thương vụ Neymar, Barcelona đã chi con số khó tưởng là 135 triệu euro để mua cầu thủ trẻ Ousmane Dembele từ Dortmund. Khi đó, Dembele được đánh giá rất có tiềm năng và Barca đã chấp nhận đầu tư cho canh bạc này.

Những mùa đầu tiên trôi qua, Dembele bị gán mác bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Barca khi anh liên tục dính chấn thương nặng và cũng không thể hiện được nhiều khi có thể thi đấu. Tuy nhiên dưới thời Ronald Koeman, cầu thủ 23 tuổi được tin tưởng và dần lấy lại phong độ, đang là chân sút quan trọng bậc nhất của CLB.

Ousmane Dembele talking to Juventus - Bóng Đá

 Dembele bắt đầu chứng minh giá trị của bản thân ở Barca.

Trong khi đó ở thành Turin, Juventus được cho có thể mất Paulo Dybala vào tay Manchester United và rất muốn chiêu mộ Dembele để thay thế. Tuy nhiên Bà đầm già sẽ gặp khó khăn lớn bởi Barca được cho đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

Ở diễn biến khác, bản thân Man United được cho cũng đang để mắt đến Dembele. Cựu sao của Borussia Dortmund đã ghi 10 bàn sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Catalan cho đến nay trong mùa giải này. Hiện Barca đang có khả năng thực hiện một cuộc ngược dòng ngoạn mục ở La Liga.

Messi được vinh danh ở sân Camp Nou với kỷ lục ra sân cho Barca:

 
Thanh Vũ | 22:01 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục