'Nhà nghèo đi chợ', Arsenal khó lòng sở hữu 'khao khát' của Arteta

11:36 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa nhận được thông tin không mấy tích cực về ngôi sao mình đang theo đuổi.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa diễn ra, tuy nhiên HLV Mikel Arteta và Giám đốc Edu Gaspar đã chuẩn bị sẵn danh sách những cái tên cần mang về. Theo đó, CLB Bắc London đang theo sát tình hình của tiền vệ Yves Bissouma đang thi đấu trong màu áo Brighton.

Mùa giải năm nay, ngôi sao người Mali ra sân 33 trận tại Premier League, đồng thời có được 1 bàn thắng. Giữa bối cảnh Thomas Partey chưa có được phong độ ổn định và Granit Xhaka lên kế hoạch ra đi, ban huấn luyện The Gunners cần một cái tên đẳng cấp để gia cố tuyến giữa.

Thời điểm này, Yves Bissouma có thể xem là phương án lý tưởng nhất dành cho đội chủ sân Emirates. Bởi lẽ, tiền vệ sinh năm 1996 là cầu thủ có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Pháo thủ lại bất ngờ gặp khó trong thương vụ này.

Arsenal 'could be priced out of move for Yves Bissouma' - Bóng Đá

 Bissouma đang được hàng loạt CLB lớn theo đuổi. 

Nguồn tin từ Football London cho biết, ngân sách hạn hẹp khiến cho CLB Bắc London khó lòng đáp ứng mức phí 30 triệu bảng từ phía Brighton đưa ra cho cầu thủ 24 tuổi. Thậm chí, Manchester City đã nhập cuộc và đang xem xét khả năng chiêu mộ cựu sao LOSC Lille.

Có thể thấy, vấn đề tài chính vẫn đang là bài toán khiến cho HLV Mikel Arteta cảm thấy đau đầu. Nếu muốn có nguồn lực mạnh mẽ để thoải mái mua sắm ở chợ Hè 2021 tới đây, Arsenal có lẽ buộc phải bán đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. 

Bissouma và hành trình vươn mình ở Brighton: 

 
Giang Nam | 10:38 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục