Nhà Glazer sẵn sàng bán Man Utd khi ra mức giá khủng

23:37 Thứ tư 17/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhà Glazer có thể chuyển nhượng Man Utd trong trường hợp nhận được lời đề nghị hợp lý.

 

Thời điểm hiện tại, Man Utd đứng trước khả năng đổi chủ. Doanh nhân Michael Knighton có kế hoạch mua câu lạc bộ. Ông đang liên hệ với tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chủ sở hữu của nhà máy hóa chất Ineos, là người giàu nhất nước Anh, và 3 vị tỷ phú khác để đẩy mạnh việc mua lại Man Utd.

Lúc này, cổ động viên Quỷ đỏ đang mất hết niềm tin với nhà Glazer. Trong 17 năm nhà Glazer nắm quyền, Man Utd thường xuyên phải trả nợ cho họ. Giới chủ Mỹ cũng hiếm khi bỏ tiền túi ra để tái đầu tư cho đội bóng.

Glazer family 'open' to selling Manchester United stake but want £5billion - Bóng Đá

 Nhà Glazer có thể bán Man Utd.

Gia đình người Mỹ không được lòng người hâm mộ. Trong trận mở màn Premier League mùa giải này, họ tổ chức một cuộc biểu tình chống đối nhà Glazer tại Old Trafford. Ở trận tới gặp Liverpool, điều tương tự sẽ lại xảy ra.

Mới nhất, theo Bloomberg, gia đình Glazer được cho là sẵn sàng bán một số cổ phần ở Manchester United, trong bối cảnh bất ổn ngày càng tăng xung quanh quyền sở hữu đội bóng. Tuy nhiên, giới người Mỹ muốn 5 tỷ bảng để nhượng lại một số quyền kiểm soát Quỷ đỏ.

Trong khi đó, tờ The Independent cho rằng nhiều cuộc họp đã diễn ra giữa các đại gia tài chính có giá trị khổng lồ và các nhà môi giới kể từ tháng 5 năm nay. Điều này xuất phát từ thực tế rằng, nhà Glazer có thể bán đứt Man Utd với giá phù hợp.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:07 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục