Nhà Glazer ngó lơ giới chủ Qatar

11:48 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, Sir Jim Ratcliffe vẫn đang dẫn đầu cuộc đua giành quyền tiếp quản Man Utd, bất chấp tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim đã gửi đề nghị lần thứ 4 đến với Quỷ đỏ.

 

Theo nhà báo Ben Jacobs, Sheikh Jassim mới đây đã gửi đến Man Utd lời đề nghị thứ 4 trị giá 5,6 tỷ bảng. Nếu thành công, đây sẽ là vụ tiếp quản kỷ lục của thế giới, vượt qua con số 4,25 tỷ bảng mà Todd Boehly đã bỏ ra vào năm ngoái để sở hữu Chelsea. 

Man Utd takeover update given - Bóng Đá

 Nhà Glazer vẫn chưa chọn ra bên sẽ tiếp quản Man Utd.

Tuy nhiên, theo nhà báo Jamie Jackson của The Guardian, Sheikh Jassim không nhận được phản hồi từ nhà Glazer sau khi đề nghị thứ 4 được gửi đi. 

Sky Sports thì cho rằng Ratcliffe vẫn là 'ứng cử viên hàng đầu' để tiếp quản Man Utd, bất chấp cuộc họp hội đồng quản trị "bất phân thắng bại" mà Man Utd tổ chức hồi tuần trước. 

Được biết, tên chủ sở hữu mới 'không thể công bố' trước khi Man Utd thi đấu trận chung kết FA Cup với Manchester City vào thứ Bảy.

Đến lúc này, Ratcliffe có được lợi thế nhờ họ đưa ra đề nghị chỉ mua lại một phần Man Utd và vẫn để gia đình Glazer nắm một số lượng cổ phần nhất định. Trong khi đó, Sheikh Jassim muốn thâu tóm toàn bộ Quỷ đỏ. 

Có điều dù bên nào tiếp quản Man Utd, tờ The Athletic cho biết ngân sách ban đầu của CLB trong mùa hè này chỉ là 100 triệu bảng và họ phải bán thêm cầu thủ nếu Ten Hag muốn đầu tư lớn. 

Ngọa Long | 10:50 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục