Nhà Glazer đảm bảo một thương vụ cho Man Utd

09:17 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, Man Utd đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với tiền vệ Mason Mount, bất chấp việc chưa rõ ai sẽ là chủ sở hữu mới của Quỷ đỏ.

 

Tháng 10 năm ngoái, nhà Glazer bất ngờ rao bán Man Utd. Chủ tịch ngân hàng Qatar, Sheikh Jassim và tỷ phú Sir Jim Ratcliffe, người giàu thứ 2 Anh Quốc đang là những ứng viên sáng giá trong việc tiếp quản Quỷ đỏ vào thời điểm này. Tuy nhiên, dường như nhà Glazer vẫn cố gắng trì hoãn việc công bố danh tính của chủ sở hữu mới. 

Nhà Glazer đảm bảo một thương vụ cho Man Utd - Bóng Đá

 Mount muốn tìm một thử thách mới ở mùa bóng tới.

Dẫu vậy, ESPN tiết lộ việc đổi chủ sẽ không ảnh hưởng đến câu chuyện đàm phán với Mason Mount. Theo đó, nhà Glazer đã bật đèn xanh cho thương vụ này, bất chấp những e ngại về mức phí chuyển nhượng từ phía Chelsea. Con số đó hiện được cho là ở mức 70 triệu bảng và Man Utd tin rằng một thỏa thuận khoảng 55 triệu bảng là thực tế hơn.

ESPN cũng cho biết Ten Hag bắt đầu lo lắng cho kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng khi vẫn mờ mịt về số tiền được cấp và không biết khi nào có thể triển khai việc mua sắm dù mùa giải đã khép lại.

Trong khi đó, tờ Guardian cho hay nhà Glazer đã cản trở HLV Ten Hag tái thiết Man Utd khi liên tục trì hoãn việc bán đội bóng.

Ngọa Long | 08:19 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục