Nhà Glazer có thể ra quyết định gây choáng với Man Utd

22:58 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, nhà Glazer chưa thể hoàn tất việc chuyển nhượng lại Manchester United cho một đối tác khác.

 

Giới chủ Mỹ lên kế hoạch bán Manchester United. Hoàng tử Sheikh Jassim bin Hamad bin Jaber Al Thani là người đầu tiên hỏi mua Quỷ đỏ. 

Ngoài ra, Tập đoàn INEOS của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe cũng làm điều tương tự. Theo nguồn tin từ Al Watan, lời đề nghị của Qatar là cao nhất.

Sheikh Jassim muốn kiểm soát hoàn toàn đội bóng, trong khi Sir Jim Ratcliffe chỉ muốn mua lại 70% quyền sở hữu. Tuy nhiên, mức giá của cả 2 đều không được như kỳ vọng.

Sir Jim Ratcliffe and Sheikh Jassim must raise bids for Manchester United, insist Glazer family - Bóng Đá

 Nhà Glazer có thể không bán Man Utd. 

Lời đề nghị được đưa ra rơi vào khoảng 4,5 tỷ bảng. Con số này cao hơn giá trị cổ phiếu của Man Utd, khoảng 3,5 tỷ bảng nhưng không bằng mức giá chào bán 6 tỷ bảng của nhà Glazer.

Đáng chú ý, chủ Mỹ đã mời các đối tác đến sân Old Trafford để thảo luận các vấn đề về việc mua lại CLB. Đây được coi là vòng đàm phán thứ 2. Tuy nhiên, nhà Glazer hoàn toàn có thể "quay xe" vào phút chót.

Theo báo chí Anh, gia đình Glazer được cho là có thể không bán Man Utd nữa để tiếp tục nắm quyền tại Old Trafford.

Gia đình Glazer được cho là đang chia rẽ về việc có nên bán toàn bộ CLB hay không. 2 trong số 6 anh chị em cảm thấy gắn bó tình cảm với Man Utd và tin rằng CLB đáng giá hơn nhiều so với mức 4,5 tỷ bảng mà Ratcliffe và Sheikh Jassim đưa ra.

Đó là lý do họ sẵn sàng từ chối bán Man Utd.

Tiểu Lam | 22:00 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục