Nhà ĐKVĐ Wimbledon thua sốc ở Brisbane International

00:00 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnChấn thương đã khiến Garbine Muguruza ngậm ngùi dâng chiến thắng cho đối thủ Aleksandra Krunic ở trận ra quân của Brisbane Intentional.

Đứng thứ 54 thế giới và chẳng được đánh giá quá cao giữa nhiều ngôi sao tên tuổi nhưng Aleksandra Krunic đang thể hiện phong độ cao ở Brisbane International năm nay. 

Sau khi đánh bại Carina Witthöft với tỷ số 7-5, 7-6 ở vòng một, Krunić tiến vào vòng hai với nhà ĐKVĐ Wimbledon - Garbine Muguruza. Trong trận này Krunić tiếp tục chơi với phong độ và quyết tâm cực cao dù để thua ván đầu với tỷ số 7-5.

muguruza

 Muguruza dính chuột rút và bỏ cuộc. Ảnh: Internet.

Ở ván hai Krunić thắng lại Muguruza 7-6(7-3) để đưa cuộc so tài về vạch xuất phát. Trong ván ba, Muguruza dẫn 2-1 nhưng bất ngờ bị chuột rút và dính chấn thương. Không muốn mạo hiểm và sợ ảnh hưởng đến hành trình tại Australian Open sau 2 tuần nữa, Muguruza đã rút lui, nhường vé đi tiếp cho Krunić.

“Tôi cảm thấy cơn đau xuất hiện ở set 2 khi đang dẫn điểm. Dù định cố gắng thi đấu cho đến hết trận nhưng tôi đành phải bỏ cuộc. Thật xấu hổ khi đây lại là giải đấu đầu tiên của tôi ở mùa giải mới 2018,' Muguruza nói.

Phần mình Krunić sẽ gặp hạt giống số 7, Anastasija Sevastova ở tứ kết.

Video Muguruza gặp chấn thương:

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục