"Nhà chọc trời" của UFC phản đối việc Lesnar trở lại Octagon

17:13 Thứ sáu 02/03/2018

TinTheThao.com.vnStefan Struve, võ sĩ hạng nặng của UFC lại một lần nữa lên tiếng phản đối trước khả năng Brock Lesnar có thể trở lại lồng Octagon.

Hôm Chủ nhật vừa rồi (giờ địa phương), Brock Lesnar gây bão làng MMA với bức ảnh chụp chung với chủ tịch Dana White. Đáng chú ý là việc Lesnar khoác trên mình chiếc áo thun UFC dù vẫn còn hợp đồng với WWE đến tháng 4 này.

Động thái của Lesnar làm dấy lên khả năng cựu vô địch hạng nặng UFC sẽ sớm trở lại với lồng Octagon.

white

 Tấm ảnh gây bão do chủ tịch UFC đăng tải trên Twitter.

Trước viễn cảnh trên, Stefan Struve, võ sĩ hạng nặng của UFC đã lên tiếng phản đối kịch liệt. "Không, Lesnar không nên thi đấu nữa. Theo quan điểm của tôi, anh ấy không thuộc về UFC. Cách mà họ để anh ta trở lại mà không phải kiểm tra doping trong 4 tháng thật lố bịch.

Bạn đem một ai đó trở lại, một gã kiểu như Lesnar mà không cần phải kiểm tra doping và rồi thi đấu bình thường? Mark Hunt, anh ấy tuân thủ đúng đắn. Và dĩ nhiên, anh ấy rất thất vọng với cách làm của UFC," Struve chia sẻ với Mike Bohn của MMAJunkie.

ufc-struve (1)

 "Nhà chọc trời" của UFC phản đối việc Lesnar trở lại Octagon.

Đây không phải lần đầu tiên mà “nhà chọc trời” ở UFC phản đối ra mặt trường hợp của Lesnar. Trước đó, võ sỹ cao 2.13m từng lên tiếng cảnh báo nếu UFC có ý định "phá lệ" để Lesnar sớm trở lại: "UFC không thể để việc này xảy ra. Đó có thể là thông điệp tồi tệ nhất mà họ gửi đi. Nếu Lesnar muốn thi đấu trở lại, anh ấy phải trải qua 6 tháng kiểm tra chất cấm."

Được biết, Lesnar từng có tiền sử dùng chất cấm ở UFC 200. Do đó, nếu trở lại thì tay đấm 40 tuổi này sẽ phải trải qua vô số các đợt xét nghiệm ít nhất từ 3 đến 6 tháng do Ủy ban phòng chống Doping của Mỹ (USADA) thực hiện.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục