Nhà báo tự tin khẳng định vụ M.U theo đuổi Sancho

22:01 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Bundesliga Jan Aage Fjortoft tuyên bố rằng Manchester United đã nghiêm túc hơn trong việc đàm phán với Borussia Dortmund.

Manchester United đã theo đuổi Jadon Sancho từ mùa hè năm ngoái, tuy nhiên Dortmund đã từ chối lời đề nghị từ Quỷ đỏ, nhưng có nhiều thông tin cho rằng gã khổng lồ Bundesliga hiện đang xem xét một lời đề nghị khác từ đội bóng nước Anh.

Jadon Sancho to Man United: How much money will he earn compared to PL's top earners? - Bóng Đá

 M.U đã nghiêm túc hơn trong việc theo đuổi Sancho.

Theo cây viết Jan Aage Fjortoft, mùa hè năm ngoái một phần lý do khiến M.U thất bại là vì họ không thực sự dứt khoát. Dortmund đã không chấp nhận hạ thấp yêu cầu của họ, nhưng Fjortoft nhấn mạnh rằng Manchester United đang nghiêm túc hơn trong quá trình đàm phán với Dortmund.

Fjortoft đã lên Twitter và viết: "Mùa hè năm ngoái, Dortmund chưa bao giờ cảm thấy Man United thực sự muốn có Sancho. Trong các cuộc trò chuyện, tôi chưa bao giờ nói rằng tôi nghĩ Man United đang thực sự quyết tâm. Mùa hè này, tôi hiểu rằng các cuộc đàm phán đã trở nên nghiêm túc hơn."

Dortmund được cho là đã chuẩn bị bán Sancho với mức phí 95 triệu euro vào mùa hè này. Họ đã bắt đầu nhắm đến một số cái tên thay thế, trong đó có bộ đôi trẻ nổi bật của PSV Eindhoven. Sancho đang cùng các đồng đội tuyển Anh dự EURO 2020. Tam sư được kỳ vọng nhưng chưa chơi hay như mong đợi. Tới đây họ sẽ chơi trận vòng bảng cuối với CH Czech.

Tốc độ đáng kinh ngạc của Jadon Sancho:

 
Thanh Vũ | 21:03 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục