Nhà báo Trung Quốc: "Chiến thuật của HLV Park Hang-seo rất dễ bị bắt bài"

13:32 Thứ hai 09/05/2022

Phóng viên Hồ Diệu Hoa của Jiuzhou Media có những đánh giá về trận hòa vừa qua của U23 Việt Nam trước U23 Philippines tại SEA Games 31.

Trong cuộc đối đầu với U23 Philippines vào tối 8/5, thầy trò HLV Park Hang-seo đã không thể giành trọn 3 điểm như kỳ vọng. Hàng phòng ngự của The Azkals thi đấu nỗ lực khiến cho U23 Việt Nam gặp không ít khó khăn. Bên cạnh đó, khả năng tận dụng cơ hội của những cầu thủ tấn công áo đỏ chưa thật sự nhạy bén.

Nhà báo Trung Quốc:

 Thầy trò Park Hang-seo bị Philippines cầm hòa.

Hòa Philippines 0-0, Những chiến binh Sao vàng bỏ lỡ cơ hội vượt qua đối thủ trên BXH khi có cùng 4 điểm nhưng kém hơn hiệu số. Phóng viên Hồ Diệu Hoa đánh giá màn trình diễn của hai đội, được Soha dẫn lời: 

"Màn thể hiện của U23 Việt Nam trước U23 Philippines chỉ đạt mức trung bình. Mưa to có thể là một phần nguyên nhân khiến họ không thể thi đấu suôn sẻ. Nhưng rõ ràng phong độ của U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Indonesia là tốt hơn, khi họ có được bàn thắng sau những thay đổi người ở hiệp 2.

Về phần U23 Philippines, với đội hình nhiều cầu thủ nhập tịch, thể lực của họ tương đương với U23 Việt Nam và đủ sức gây khó khăn cho đối thủ. Dù sao, SEA Games là giải đấu phát triển cầu thủ trẻ nên một trận hòa là có thể chấp nhận được."

Phóng viên người Trung Quốc nói thêm về chiến thuật của HLV Park Hang-seo: "Theo tôi, chiến thuật của HLV rất dễ bị bắt bài. Nhưng chúng ta cũng cần phải khẳng định rằng ông Park là một trong những chiến lược gia có lối đá phòng ngự tốt nhất trong số các HLV ở Đông Nam Á."

Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Myanmar vào lúc 19h00 ngày 13/5 tại Việt Trì, Phú Thọ.

Dương Quang | 12:34 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục