Nhà báo tiết lộ 'canh bạc lớn' của Arsenal

08:00 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnRyan Taylor cho rằng, Pháo thủ sẽ phải đánh cược nếu quyết định chiêu mộ chân sút thuộc biên chế Everton.

 

Trong những ngày vừa qua, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Arsenal theo dõi tiền đạo Dominic Calvert-Lewin bên phía Everton.

Dù cho đã sở hữu những ngôi sao tấn công xuất sắc như Gabriel Jesus, Leandro Trossard hay tiền đạo đang tỏa sáng khi được cho mượn tại Reims - Folarin Balogun, nhưng Pháo thủ vẫn muốn tăng cường chất lượng khu vực này.

Paul Merson has continued to promote the name of Dominic Calvert Lewin as the next striker Arsenal needs to sign. - Bóng Đá

 Dominic Calvert-Lewin đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương.

Theo nhận định từ nhà báo Ryan Taylor, đây có thể là canh bạc lớn dành cho Arsenal bởi lẽ Calvert-Lewin đã dính chấn thương trong xuyên suốt mùa giải năm nay.

Kể từ mùa giải 2016/17, chân sút người Anh đã bỏ lỡ 48 trận đấu trong màu áo Everton và anh cũng phải ngồi ngoài kể từ tháng Hai năm nay vì vấn đề gân kheo.

"Tôi nghĩ Calvert-Lewin đã được Arsenal quan tâm khoảng 18 tháng trước khi cậu ấy sung sức và bùng nổ, nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ bất kỳ câu lạc bộ nào cũng ký hợp đồng Dominic Calvert-Lewin hiện đang tham gia một canh bạc lớn và Arsenal không thể đánh cược vào giai đoạn này, họ muốn tiếp tục và xây dựng dựa trên những gì họ đã đạt được trong mùa giải hiện tại."

Trường Sơn | 07:02 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục