Nhà báo Tây Ban Nha: 'Mbappe là tên phản bội'

13:55 Chủ nhật 22/05/2022

Jose Felix Diaz, cây viết tự nhận là cổ động viên của Real Madrid, chỉ trích Kylian Mbappe dữ dội khi cho rằng cầu thủ nuốt lời hứa với đội chủ sân Bernabeu.

"Mbappe, anh không phải đàn ông. Anh là một kẻ phản bội không giữ lời hứa", ông Felix Diaz giận dữ nói trên chương trình El Chiringuito. "Anh là một kẻ hèn nhát không có dũng khí để nhấc điện thoại khi Real Madrid gọi cho bạn để hỏi điều gì đã xảy ra".

Nhà báo người Tây Ban Nha cũng tiết lộ thêm về cuộc thương thảo giữa Mbappe với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez: "10 ngày trước anh ta nói với họ (Real Madrid - PV) rằng mọi thứ đều ổn. Sau đó anh đột ngột ngừng liên lạc. Anh là một cầu thủ vĩ đại, nhưng là một người đàn ông hèn nhát".

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe bị tố đồng ý chuyển sang Real Madrid nhưng sau đó lật kèo khi nhận đề nghị mới từ PSG. Ảnh: Reuters.

Việc Mbappe ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025 cùng Paris Saint-Germain khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ Real Madrid bất ngờ. Josep Pedrerol, người dẫn chương trình của El Chiringuito, tiết lộ ông từng nhận được đảm bảo từ ban lãnh đạo Real Madrid rằng Mbappe sẽ khoác áo CLB Tây Ban Nha, nhưng sau đó chân sút người Pháp lật kèo.

"Tôi là một thằng ngốc ngớ ngẩn khi tin lời Mbappe", nhà báo kỳ cựu này tuyên bố. "Tôi sẽ không bao giờ hiểu nổi điều đó". Trong khi đó, bà Fayza Lamari, mẹ của Mbappe bác bỏ thông tin con trai mình nhận lời đến Real Madrid.

"Chúng tôi chưa bao giờ hoàn tất mọi thủ tục cuối cùng với Real Madrid", bà Lamari khẳng định. "Đúng là chúng tôi đạt thỏa thuận với cả Real Madrid lẫn Paris Saint-Germain. Hai lời đề nghị từ PSG và Real Madrid gần như giống hệt nhau".

Mbappe sau đó được cho là có nhắn tin xin lỗi với Chủ tịch Real, Florentino Perez về quyết định ở lại PSG. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định ban lãnh đạo "Los Blancos" sẽ không bao giờ tiếp cận với Mbappe trong tương lai. Marca tiết lộ ban lãnh đạo Real Madrid sốc và cảm thấy bị phản bội vì đã kiên nhẫn trong thời gian dài để thuyết phục Mbappe.

L'Equipe tiết lộ với việc ở lại PSG, Mbappe sẽ trở thành trung tâm trong mọi kế hoạch của đội bóng nước Pháp. Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng chiều ý tiền đạo 23 tuổi trong mọi quyết định lớn của CLB. Mbappe sẽ có tiếng nói trong các quyết định chiêu mộ cầu thủ, tuyển dụng HLV hoặc các kế hoạch phát triển đội bóng của PSG trong tương lai.

Tường Linh - Zing.vn | 12:10 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục