Nhà báo Romano cập nhật vụ Vlahovic: Arsenal chính thức hết cơ hội?

18:00 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnCả Arsenal và Juventus đều muốn có chữ ký của Dusan Vlahovic trong tháng Giêng, nhưng Pháo thủ ngày càng hụt hơi.

 

Pha xử lý bóng của Vlahovic trước Handanovic

Theo những thông tin cập nhật mới nhất từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Juventus và Fiorentina đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp vào hôm nay để bàn bạc về thương vụ Dusan Vlahovic. Juve sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho chân sút người Serbia ngay lập tức và cuộc thương lượng vẫn đang được tiến hành. 

Nhà báo Romano cập nhật vụ Vlahovic: Arsenal chính thức hết cơ hội? - Bóng Đá

 Vlahovic đã ở rất gần Juventus.

Trong khi đó, Romano cũng tiết lộ rằng: "Fiorentina đã mở lời với Basel để ký kết với tiền đạo người Brazil, Arthur Cabral. Dự kiến mức phí chuyển nhượng là 14 triệu euro và 2 triệu phụ phí." 

"Arthur Cabral là phương án chính của Fiorentina trong trường hợp thương vụ Dusan Vlahovic đến Juventus hoàn tất trong những giờ tới," Romano bổ sung.

Như vậy, có thể thấy Arsenal gần như vô vọng trong việc thuyết phục Vlahovic gia nhập sân Emirates. Trước đó, báo chí Italia đã đưa tin Pháo thủ đã đồng ý chồng 80 triệu euro lên bàn đàm phán và chỉ chờ cái cái gật đầu của Vlahovic. Nhiều khả năng Juve sẽ không sẵn sàng trả giá cao như Arsenal, nhưng họ biết Vlahovic muốn ở lại Serie A chơi bóng và đã đánh mạnh vào điểm này.

Theo tờ The Athletic, Arsenal đang đẩy mạnh việc ký kết với hai chân sút còn lại là Calvert-Lewin và Isak. Phương án mượn tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid cũng đã được BLĐ Pháo thủ tính đến. 

Trong khi đó, ở các vị trí khác, Mikel Arteta đang nhắm đến Tyler Adams, Douglas Luiz và Ruben Neves cho những mục tiêu dài hạn. 

Ngọa Long | 17:02 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục