Nhà báo Pháp: 'Neymar là gã hề'

12:08 Thứ năm 10/03/2022

Tiền đạo người Brazil bị chỉ trích nặng nề dù chính anh kiến tạo để Kylian Mbappe ghi bàn duy nhất cho PSG vào lưới Real Madrid ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

"Neymar là một gã hề. Anh ta cần phải bị sa thải. Neymar không còn là cầu thủ bóng đá nữa", nhà báo Daniel Riolo bức xúc bình luận trên kênh RMC sau trận thua 1-3 của Paris Saint-Germain trước Real Madrid rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Ông Riolo nói tiếp: "Neymar đến sàn diễn thời trang mỗi tuần thay vì tập luyện chăm chỉ. Vào tháng 7 năm ngoái, cậu ta đi đánh bài poker. Neymar cần phải rõ ràng mọi thứ, hãy đi dự các show diễn thời trang thay vì tiếp tục chơi bóng. Đó mới là những gì cậu ta giỏi nhất".

 - Bóng Đá

 Neymar thất vọng sau khi cùng Paris Saint-Germain thua ngược trước Real Madrid lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội). Ảnh: Reuters.

Chính Neymar mắc sai lầm trong bàn thắng thứ hai của Real Madrid ở trận lượt về trên sân Bernabeu. Khi PSG đang dồn lên, tiền đạo người Brazil chuyền bóng hỏng tạo cơ hội để Luka Modric khởi xướng pha phản công giúp Benzema ghi bàn san bằng tổng tỷ số 2-2 (tính trong hai lượt trận - PV).

Chuyên gia bóng đá Pháp cho rằng Neymar là minh chứng tiêu biểu nhất cho cách chuẩn bị thiếu nghiêm túc của PSG. "Khi bạn chơi thể thao ở cấp độ cao nhất, điều dẫn đến thành công chính là sự khiêm tốn và chuẩn bị kỹ càng mọi thứ về mặt tinh thần", ông Riolo phân tích. "PSG chuẩn bị điều đó bằng các bài đăng trên mạng xã hội và cho cầu thủ đi dự những show thời trang".

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cũng cho rằng truyền thông Pháp quá định kiến và thiếu công bằng với Neymar. Nhiều ngôi sao của đội chủ sân Parc des Princes cũng chơi tệ ở trận này như Lionel Messi, thủ quân Marquinhos hay người gác đền Gianluigi Donnarumma.

Trong khi đó, Neymar có đường chuyền cho Mbappe ghi bàn vào lưới Real Madrid ở cuối hiệp 1. Cú phất bóng bằng chân trái sắc sảo của cầu thủ 30 tuổi giúp Mbappe xé lưới đối phương từ pha phản công. Ở trận lượt đi, cựu sao Barca cũng được tính có kiến tạo giúp Mbappe lập công phút cuối.

Tường Linh - Zing.vn | 09:55 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục